Quốc tế

Ronaldo sẽ phải trả giá khi ra sân "chiến" Man City?

05/05/2016, 16:09

Tiền đạo Ronaldo đã phải nén đau để thi đấu trong trận Real tiếp đón Man City.

ronaldo

Ronaldo nén đau để ra sân

Rạng sáng nay (5/5), Real Madrid đã đánh bại Man City 1-0 trong trận lượt về bán kết Champions League. Cộng với kết quả 0-0 ở lượt đi, Real chính thức có vé vào chơi trận chung kết cùng đối thủ duyên nợ Atletico.

Về thắng lợi của thầy trò HLV Zidane, có nhiều ý kiến trái chiều. Người nói xứng đáng, kẻ nói ăn may. Tuy nhiên, có một điều ít người biết đó là Ronaldo đã nén đau để chơi trọn vẹn 90 phút.

Trước đó một tuần, các bác sĩ khẳng định Ronaldo chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Man City. Bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha còn khuyến cáo nếu Ronaldo cố gắng ra sân, Ronaldo sẽ mất EURO 2016.

Thế nhưng, trước ngày Real đọ sức Man City, Ronaldo thông báo anh đủ thể lực ra sân, HLV Zidane cũng xác nhận điều này. Ronaldo chơi trọn 90 phút tại Bernabeu nhưng nếu tinh ý có thể nhìn ra những bước chạy của anh không thanh thoát như thường lệ. Sức rướn cũng kém hơn hẳn và vì vậy nhiều cơ hội bị CR7 bỏ lỡ đáng tiếc.

Việc Ronaldo bỏ ngoài tai khuyến cáo của bác sĩ không còn là chuyện hiếm bởi anh luôn khao khát ra sân mọi lúc mọi nơi. HLV Zidane cũng buộc phải mạo hiểm sử dụng cậu trò cưng để làm liều thuốc tinh thần cho toàn đội.

Còn nhớ, trong trận chung kết Champions League 2014, Ronaldo nén đau ra sân và gần như không thể hiện được gì tại World Cup 2014. Lúc này, người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha rất lo lắng cho CR7 khi EURO 2016 đã tới rất gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.