Quốc tế

Ronaldo sút trượt pen, Real vẫn đại thắng

31/12/2015, 06:48

Dù thực hiện hỏng một quả penalty nhưng Ronaldo vẫn kịp lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng.

ronaldo
Ronaldo lập cú đúp giúp Barca đánh bại Sociedad

Được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu Sociedad, không ngạc nhiên khi Real dồn lên tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, lần lượt Pepe với Gareth Bale đã có 2 quả đánh đầu nguy hiểm. Ronaldo đã có cơ hội ghi bàn ở phút 8 nhưng lại sút trúng chân thủ môn Rulli trong pha đối mặt.

Phút 23, Karim Benzema ngã trong vòng cấm Sociedad trong lúc tranh bóng bổng. Tuy nhiên, Ronaldo lại dứt điểm hỏng ăn trên chấm 11m. Mãi tới phút 40, Gareth Bale sau một pha đột phá xuất sắc đã đưa bóng chạm tay hậu vệ Sociedad trong vòng cấm. Lần này Ronaldo không mắc sai lầm trên chấm trắng và Real dẫn 1-0 trước giờ nghỉ giữa trận.

Đầu hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi Bruma, cầu thủ vào sân thay người của Sociedad ở hiệp 1, có cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc ở phút 49 để gỡ hòa cho đội khách. Bàn thua này buộc Real lại phải dồn lên và Ronaldo đã thêm một lần tỏa sáng giúp Real vượt lên. Từ một quả phạt góc ở phút 67, bóng được treo ra ngoài vòng cấm địa, Ronaldo ở tư thế khó vẫn tung cú sút ngay ở chạm thứ nhất đưa bóng đi chéo góc đánh bại thủ môn Rulli.

Thời gian còn lại, Sociedad nỗ lực tấn công để gỡ hòa nhưng họ tỏ ra thiếu ý tưởng khi tiếp cận khung thành Navas. Chẳng những không có được bàn thắng, đội khách còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 86. Bale có quả tạt vừa tầm để Lucas Vasquez băng vào vòng cấm kết thúc gọn gàng, ấn định 3-1 cho đoàn quân của HLV Benitez.

Tỷ số: Real 3 – 1 Sociedad.

Ghi bàn: Ronaldo 42" pen, 67"; Vasquez 86" - Bruma 49"

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Nacho, Marcelo; James, Kroos, Modric; Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo.

Real Sociedad: Rulli; Aritz, Martinez, Inigo, Yuri; Prieto, Markel, Illarramendi, Canales; Agirretxe, Jonathas.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.