Quốc tế

Ronaldo “tắt điện”, Bồ Đào Nha nếm trái đắng ngày ra quân EURO 2016

15/06/2016, 06:14
image

Ronaldo không thể nổ súng khi Bồ Đào Nha đọ sức với Iceland tại EURO 2016.

ronaldo1

Ronaldo "tắt điện" trước Iceland

Bước vào trận đấu với Iceland tại EURO 2016, Bồ Đào Nha được đánh giá nằm ở cửa trên. Mặc dù vậy, sự quyết tâm của Iceland đã khiến Seleccao gặp nhiều khó khăn. Suốt cả hiệp 1, Bồ Đào Nha chỉ tạo ra số cơ hội đếm trên đầu ngón tay. Một trong số đó đã được Nani tận dụng đem về bàn mở tỉ số ở phút 31. 1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu thứ nhất.

Ngay đầu hiệp 2, Iceland bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Bjarnason bằng một pha đệm lòng chính xác. Không chấp nhận mất điểm trong ngày ra quân, Bồ Đào Nha tấn công như vũ bão ở thời gian còn lại nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến Seleccao không thể khoan thủng mảnh lưới đối phương thêm lần nào.

Gây thất vọng nhất là Ronaldo khi siêu sao đang khoác áo Real bỏ lỡ những cơ hội rất thuận lợi. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Bàn thắng: Nani 31 – Bjarnason 50

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Vieirinha, Pepe, Carvalho, Guerreiro; Danilo, Joao Mario (Quaresma 75"), Moutinho (Renato Sanchez 71"), Gomes; Nani; Cristiano Ronaldo.

Iceland: Kristinsson; Saevarsson, Árnason, R.Sigurdsson, Andre; Gudmundsson, Biggins, Gunnarsson, Katona; Bödvarsson, Sigthórsson (Finnbogason 80").

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá EURO 2016 ngày 15/6, sáng 16/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.