Quốc tế

Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha vẫn lách qua khe cửa hẹp

11/10/2017, 07:50

Cập nhật kết quả trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ, vòng loại World Cup 2018 (1h45 ngày 11/10).

ket-qua-bo-dao-nha-thuy-si

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ, vòng loại World Cup 2018

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ tại bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra lúc 1h45 ngày 11/10. Trước cuộc đọ sức này, Bồ Đào Nha kém đội đầu bảng Thụy Sĩ 3 điểm nhưng hơn chỉ số phụ. Thế nên, Ronaldo cùng đồng đội chỉ còn một cách duy nhất để lấy vé trực tiếp là đánh bại đội bóng xứ đồng hồ. Mặc dù vậy, trước một đối thủ sở hữu lực lượng đồng đều, lại đang có phong độ cao, nhà ĐKVĐ châu Âu không thể tạo ra thế trận áp đảo.

Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà đến ở phút 32 nhưng cú sút của Andre Silva bị thủ thành Sommer cản phá. Không lâu sau tình huống này, Bồ Đào Nha bất ngờ có bàn mở tỉ số khi Djourou đốt lướt nhà sau quả tạt của Eliseu. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Video Bồ Đào Nha 2-0 Thụy Sĩ:

Thụy Sĩ tràn lên tấn công ngay đầu hiệp 2 nhưng Bồ Đào Nha đã dễ dàng hóa giải những đường lên bóng của đội khách bằng đội hình lùi sâu. Chẳng những bảo toàn mảnh lưới, Seleccao còn có thêm bàn thắng ở phút 57 nhờ công của Andre Silva trong một tình huống phá bẫy việt vị. Thời gian cuối trận, Bồ Đào Nha có thêm cơ hội nhưng tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Mặc dù vậy, thắng lợi 2-0 là quá đủ để Bồ Đào Nha lách qua khe cửa hẹp giành vé đến World Cup 2018 còn Thụy Sĩ phải ngậm ngùi dự vòng play-off.

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: 2-0

dh-bo-dao-nha-thuy-si

Đội hình ra sân

Đội hình ra sân:

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.