Ronaldo tịt ngòi, Real chật vật hạ Deportivo

15/02/2015, 07:45
image

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Real đã phải khá chật vật mới hạ được Deportivo.

Pha cứa lòng thành bàn của Isco
Pha cứa lòng thành bàn của Isco

Tới làm khách trên sân Bermabeu, Deportivo đã gây bất ngờ khi tràn lên tấn công ào ạt ngay từ những phút đầu. Chiến thuật này của Deportivo đã khiến Real có phần lúng túng và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Casillas, Real có lẽ đã bị thủng lưới ngay đầu hiệp 1. Tuy vậy, đội khách chỉ duy trì được sức ép trong khoảng 15 phút trước khi Real giành lại thế trận. Phút 23, Isco có pha cứa lòng đẳng cấp đưa bóng đi vào góc cao khung thành mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn trước, Real chơi hưng phấn hơn hẳn nhưng các chân sút áo trắng lại tỏ ra khá vô duyên. Mãi tới phút 73, Benzema mới giúp đội chủ nhà có được bàn nhân đôi cách biệt bằng một pha bấm bóng tinh tế. Cuối trận, Ronaldo và Bale còn bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt nhưng 2-0 cũng là quá đủ để Kền kền trắng giành trọn 3 điểm và đẩy áp lực về phía Barca trong trận đấu với Levante diễn ra đêm nay.

Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: Isco 23, Benzema 73

Đội hình ra sân:

Real (4-3-3): Casillas; Arbeloa, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Illarra, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

Deportivo (4-2-3-1): Fabricio; Laure, Manuel Pablo, Lopo, Luisinho; Bergantinos, Borges; Cuenca, Lucas Perez, Cavaleiro; Oriol Riera.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.