Quốc tế

Ronaldo trả giá cực đắt cho chức vô địch EURO 2016

12/07/2016, 18:44

Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-5 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.

ronaldo-chan-thuong

Ronaldo trả giá cực đắt cho chức vô địch EURO 2016

Ronaldo đã có một kỳ EURO 2016 thành công khi cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch. Tuy nhiên, tiền đạo này đã phải trả một cái giá không hề rẻ. Cụ thể, với chấn thương đầu gối trái vừa mới gặp phải trong trận chung kết với Pháp, Ronaldo sẽ phải rời xa sân cỏ từ 4-5 tháng.

Tuy nhiên, đây mới là chẩn đoán ban đầu, Ronaldo sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Real để xác định lần cuối mức độ chấn thương. Trong trường hợp Ronaldo thực sự phải nghỉ thi đấu 4-5 tháng, Real sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi không có được sự phục vụ của CR7 trong phần lớn thời gian giai đoạn lượt đi.

Trên thực tế, chấn thương mà Ronaldo gặp phải không quá mới. Nó xuất hiện từ cuối mùa giải 2014 nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha không chữa trị dứt điểm. Bên cạnh đó, Ronaldo luôn muốn ra sân, kể cả khi cảm thấy đau nên chấn thương trên ngày một trầm trọng.

Tại EURO 2016, Ronaldo chơi không quá xuất sắc và chỉ đóng góp công sức trong hai trận gặp Hungary (vòng bảng) và Xứ Wales (bán kết). Tuy vậy, CR7 đã để lại ấn tượng đậm nét bằng việc động viên tinh thần đồng đội trong trận chung kết và đứng ngoài đường pitch chỉ đạo như HLV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.