Quốc tế

Ronaldo "trắng án", Man City gặp "đại họa"

10/04/2015, 21:24

Man City gặp "họa" trước trận đại chiến với M.U là một những tin tức bóng đá nóng nhất tối 10/4.

1318911-28371456-1600-900
Trung vệ Kompany nhiều khả năng không kịp ra sân trong trận derby thành Manchester

Ronaldo được xóa thẻ vụ ăn vạ

Đài phát thanh Radio Marca (Tây Ban Nha) đã xác nhận, Cristiano Ronaldo được xóa thẻ vàng và sẽ đủ điều kiện ra sân trong trận gặp Eibar. Hội đồng Kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra quyết định nói trên sau khi tiếp nhận đơn kháng án của CLB Real Madrid. Được biết, băng ghi hình trận đấu đã được mổ xẻ kỹ càng. Trọng tài chính Melero Lopez đã nhận định sai, Ronaldo không hề đóng kịch, ăn vạ. Trong pha vào bóng của Antonio Amiya ở phút thứ 71, quả thực đã có dấu hiệu phạm lỗi với Ronaldo.

Thần đồng Na Uy có nguy cơ bị bật bãi khỏi Real

Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đang cân nhắc nghiêm túc khả năng đẩy Martin Odegaard khỏi Bernabeu. Sở dĩ Perez muốn đẩy đi ngôi sao trẻ đình đám này đi là bởi Odegaard không chứng tỏ được mình ở đội trẻ của Real Madrid. Mới nhất Odegaard từng bị HLV Zidane đày ải trên băng ghế dự bị thậm chí bị loại khỏi danh sách đá chính và danh sách đăng kí của Real Castilla suốt thời gian qua. Không chỉ bị HLV Zidane ghẻ lạnh vì gây thất vọng mà Odegaard còn bị các đồng đội ở Real Castilla cô lập.

Man City gặp "họa" trước trận đại chiến với M.U

HLV Manuel Pellegrini đã thông báo một tin không mấy vui vẻ cho người hâm mộ Man City. Theo đó, trung vệ Kompany dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận derby tại Old Trafford. “Chúng tôi sẽ phải đợi kết quả kiểm tra ngày mai để xem Kompany có thi đấu được hay không. Sẽ tốt hơn nếu anh ấy sẵn sàng, kể cả khi anh ấy không ra sân, chúng tôi vẫn có một đội hình mạnh” – Pellegrini nói. Ngoài Kompany, Man City chắc chắn mất 2 tiền đạo Stevan Jovetic và Wilfried Bony vì chấn thương. Dù vậy, đây không phải vấn đề quá lớn với Pellegrini bởi Jovetic và Bony chỉ đóng vai trò dự bị ở Etihad.

Chelsea sắp phá kỷ lục tồn tại 21 năm của M.U

Dưới thời Sir Alex, M.U đã thiết lập vô số kỷ lục ở Premier League. Trong số đó, phải kể tới kỉ lục duy trì ngôi đầu bảng ở mùa giải 1993-94. Ở mùa giải đó, Quỷ đỏ đã giữ ngôi đầu suốt từ vòng đấu thứ 4 (23/8/1993) cho tới vòng 38 (8/5/1994). Tính tổng cộng, thầy trò Sir Alex đã có tới 262 ngày trên đỉnh Premier League. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, kỉ lục kéo dài 21 năm của Quỷ đỏ đang đối mặt nguy cơ bị Chelsea xô đổ. Tính tới hết ngày 10/4/2015, The Blues đã có tổng cộng 230 ngày thống trị ngôi đầu BXH Premier League 2014-15. Chuỗi ngày thăng hoa của gã nhà giàu thủ đô London bắt đầu từ vòng đấu thứ 3 (23/8), sau trận hủy diệt Everton 6-3. Cho tới nay, chưa có đội bóng nào đủ khả năng đánh chiếm ngôi đầu bảng của thầy trò Mourinho. Nếu duy trì ngôi đầu bảng cho tới vòng đấu cuối cùng (24/5) và giành chức vô địch, Chelsea sẽ có tổng cộng 274 ngày dẫn đầu Premier League. Đây sẽ là một kỉ lục mới của giải đấu số 1 nước Anh.

Messi chỉ là ngôi sao khi ở Barca

Ở Barca, Messi đã giành vô số danh hiệu nhưng tại đội tuyển Argentina, anh chưa một lần vô địch World Cup hay Copa America. Mới đây, huyền thoại bóng đá Brasil Pele đã chỉ ra nguyên nhân dẫn tới sự khác biệt này: “Khi Messi ở Tây Ban Nha, với Barca, đội bóng mà cậu ấy quá hiểu rõ, Messi là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng khi về đội tuyển Argentina, điều tương tự không xảy ra. Đó là do lối chơi khác biệt (giữa Barca và Argentina). Đội tuyển Argentina không được tổ chức như Barca. Điều tương tự cũng xảy ra với Neymar và đội tuyển Brasil”.

M.U vẫn còn cửa vô địch

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann, tin rằng M.U vẫn có thể vượt qua Chelsea để giành chức vô địch Premier League mùa này. “Lối chơi của M.U ở trận gặp Liverpool gần đây là lối chơi hay nhất của họ mà tôi đã thấy trong một khoảng thời gian dài. Họ giống như M.U của quá khứ (dưới thời Sir Alex). Tôi có thể thấy M.U đang có phong độ cao bây giờ. Cơ hội vô địch của họ phụ thuộc vào kết quả thi đấu của Chelsea trong 7 hay 8 trận cuối. Và tất nhiên M.U phải giành chiến thắng vào hôm Chủ Nhật tới (trước Man City)”, Hamann nhận định. Hiện Quỷ đỏ đang có 62 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.