Quốc tế

Ronaldo tuyên bố Real vô địch C1; Alba "dằn mặt" Messi tại World Cup

23/05/2018, 09:51
image

Ronaldo tuyên bố ngạo nghễ trước chung kết Champions League, Arsenal tiết lộ HLV kế nhiệm Arsene Wenger

ronaldo

CR7 tuyên bố Real vô địch C1; Alba dằn mặt Messi tại World Cup

Ronaldo tuyên bố Real vô địch C1

Trước khi bước vào trận đại chiến chung kết Champions League cuối tuần, Cristiano Ronaldo bất ngờ châm lửa cuộc đại chiến bằng phát ngôn gây sốc. Theo CR7, Real Madrid của anh là đội cửa trên: "Tôi đang có niềm tin mạnh mẽ và cảm thấy ổn trước thềm trận đấu này. Tôi nghĩ rằng Real Madrid mạnh hơn so với Liverpool. Chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu này. Nếu vô địch Champions League 3 lần liên tiếp, Real Madrid sẽ viết lại lịch sử".

Alba dằn mặt Messi

Dù là đồng đội thân thiết ở Barca, song mới đây Jordi Alba đã lên tiếng cảnh báo Messi trước khi đối đầu tại World Cup 2018.  “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng nếu phải đối đầu với anh ấy, tất cả đều biết tôi sẽ không có bạn bè gì với anh ấy trên sân. Tôi không muốn bất cứ ai đánh bại tôi, kể cả cha tôi. Mỗi người phụng sự vì lợi ích riêng”, Jordi Alba tuyên bố.

Arsenal lộ danh tính tân thuyền trưởng

Sau nhiều ngày úp mở, thông tin về người kế nhiệm HLV Arsene Wenger tại Arsenal đã trở nên rõ ràng. Hàng loạt tờ báo uy tín nước Anh như BBC, Sky Sports đều xác nhận HLV Unai Emery sẽ là người tiếp quản “ghế nóng” tại sân Emirates. Đích thân ông Emery cũng lên tiếng xác nhận bằng cách đăng hình ảnh bản thân kèm logo Arsenal lên trang cá nhân với chú thích: “Tự hào là một phần của gia đình Arsenal”. 

Sao MU bị loại khỏi World Cup

Từng tràn trề hi vọng dự World Cup 2018, song mới đây thủ môn Sergio Romero của MU đã bị gạt tên khỏi danh sách 23 cầu thủ Argentina tới Nga vào tháng 6 này. Do bị chấn thương, Romero đã bị HLV Jorge Sampaoli loại một cách phũ phàng. Đội tuyển Argentina chỉ phát đi một thông báo ngắn gọn: “Sergio Romero đã gặp vấn đề ở khớp gối phải. Chấn thương này đã khiến anh ấy chia tay đội tuyển”.

Harry Kane lĩnh ấn tiên phong

Tiền đạo Harry vừa được HLV Gareth Southgate trao cho chiếc băng đội trưởng tuyển Anh tại World Cup 2018. “Harry có những phẩm chất cá nhân phi thường. Cậu ấy là một chuyên gia tỉ mỉ trong mọi việc. Và điều quan trọng nhất với một đội trưởng, đó là anh ta đặt ra những chuẩn mực cho các đồng đội mỗi ngày”, HLV Southgate chia sẻ về việc chọn Kane làm đội trưởng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.