Thể thao

Ronaldo và bạn gái mới sắp về chung một nhà

06/01/2017, 10:01
image

Cristiano Ronaldo và bạn gái mới Georgina Rodriguez sẽ đi đến hôn nhân ngay trong năm 2017.

maxresdefault

Cristiano Ronaldo.

Một số nguồn tin khẳng định, Cristiano Ronaldo và bạn gái mới Georgina Rodriguez sẽ đi đến hôn nhân ngay trong năm 2017, dù mới công khai quan hệ cách đây không lâu.

Mẹ Ronaldo giục cưới

Giữa tuần qua, một loạt tờ báo Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha ồ ạt đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo đưa bạn gái Georgina Rodriguez về ra mắt gia đình. Ban đầu, cả hai dự định nghỉ tại khách sạn Pestana CR7 Lisbon ngay khu vực trung tâm TP Lisbon. Tuy nhiên, ngay khi biết tin, mẹ Ronaldo, bà Maria Dolores đã tức tốc từ quê nhà Meidera lên Lisbon và yêu cầu cậu con trai cùng ý trung nhân về ở tại nhà mình. Vốn là người con rất mực hiếu thảo, Ronaldo không có lý do gì để từ chối đề nghị của thân mẫu. Về phần mình, Georgina Rodriguez cũng vui vẻ chấp thuận.

Động thái của bà Dolores cho thấy bà rất coi trọng mối quan hệ giữa Ronaldo và bạn gái. Khác hẳn với trước đây, cô bồ Irina Shayk thậm chí còn bị cấm cửa. Chưa dừng lại ở đó, một người bạn của Georgina còn tiết lộ với tờ El Balonrosa rằng, bà Dolores muốn con trai tổ chức lễ thành hôn ngay trong năm nay. Ban đầu, CR7 tỏ ra lưỡng lự nhưng trước thái độ quyết liệt của đấng sinh thành, tiền đạo đang thi đấu cho Real có vẻ đã xuôi. Vẫn theo thông tin từ người bạn trên, nếu không có gì thay đổi, Ronaldo và Georgina sẽ “về chung một nhà” sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại.

Xem thêm video:

Hiện vẫn chưa rõ thông tin trên chính xác đến đâu nhưng nếu đúng thì việc bà Dolores thúc ép con trai chẳng có gì lạ. Ronaldo năm nay đã 31 tuổi và vẫn ở vậy kể từ sau khi chia tay Irina Shayk. Bằng tuổi anh, rất nhiều cầu thủ đã vợ con đuề huề. Bản thân bà Dolores luôn muốn có thêm một đứa cháu để bế bồng. Thực ra, bà Dolores từng giục Ronaldo kết hôn ngay từ sau thời điểm đường ai nấy đi với Irina Shayk. Tuy nhiên, phần vì chưa tìm được ý trung nhân, phần vì chưa thể gạt sang một bên hình bóng siêu mẫu Nga nên Ronaldo chấp nhận cảnh “gà trống nuôi con”.

Nước cờ cao của cô nhân viên kinh doanh

Trở lại với chuyện tình giữa Ronaldo và Georgina, cặp đôi này vốn bị đánh giá là đôi đũa lệch. Trong khi chàng nổi tiếng, giàu có thì nàng chỉ là một cô gái bình dân. Được biết, Georgina đảm nhận vị trí nhân viên kinh doanh của một cửa hàng thời trang Gucci ở Thủ đô Madrid. Về mọi mặt, Georgina lại càng không thể so sánh với “người tiền nhiệm” Irina Shayk. Thế nhưng, cô gái người Tây Ban Nha lại ăn đứt Irina ở khoản “muốn làm vợ”. Không biết có phải vì Ronaldo giàu có hay không nhưng ngay từ khi nhận “lời yêu”, Georgina đã xác định tư tưởng muốn “góp gạo thổi cơm chung” với CR7.

Georgina Rodriguez

Georgina Rodriguez.

Ronaldo thì ai cũng biết, anh chàng này ngoài giàu có, tài năng trên sân cỏ còn được biết đến là một tay “săn gái” có hạng. Mặc dù vậy, sau biết bao cuộc tình không đầu không cuối, con ngựa bất kham Ronaldo dường như đã muốn dừng lại. Đúng lúc đó, Georgina nhẹ nhàng xuất hiện. Cô giống như dòng suối mát lành làm tâm hồn khô cằn của chân sút 31 tuổi tràn đầy sức sống. Thế nên, thật dễ hiểu khi nàng được chàng nâng niu, trân trọng.

Chinh phục được trái tim Ronaldo đã đành, Georgina còn khiến bà Dolores phải xiêu lòng thì quả thực cô gái này không phải “dạng vừa đâu”. Kể từ khi qua lại với Ronaldo (hồi tháng 8/2016), Georgina Rodriguez đã tìm cách lấy lòng “mẹ chồng”. Vào những dịp đặc biệt như ngày lễ hoặc sinh nhật của bà Dolores, bạn gái Ronaldo đều gửi quà chúc mừng. Quà cũng chẳng phải sang trọng gì, khi là chiếc áo choàng, khi lại là cái khăn tay hoặc một chút thực phẩm chức năng. Ấy thế nhưng chính những thứ giản đơn đó lại khiến bà Dolores xiêu lòng.

“Con trai tôi cần một người con gái chân thành ở bên cạnh để chia sẻ buồn vui của cuộc sống. Georgina Rodriguez không giàu có, không nổi tiếng nhưng tôi tin con bé có thể trở thành một người vợ tốt”, bà Dolores nói. Từ đây, không khó hiểu khi thân mẫu Ronaldo đã muốn con trai “đá chung kết” với cô bạn gái mới.

Bạn gái mất việc vì Ronaldo

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Ronaldo, Georgina luôn bị truyền thông theo sát. Chính vì thế, cô nàng đã bị hãng thời trang Gucci buộc thôi việc. Sau đó, bằng các mối quan hệ, Ronaldo đã xin cho bạn gái vào làm việc tại một cửa hàng của Prada, một hãng thời trang danh tiếng khác.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.