Hậu trường sao

Ronaldo và đồng đội qua đêm với 60 mỹ nữ

10/03/2019, 13:33

HLV Allegri xác nhận việc Cris Ronaldo và một số học trò tiệc tùng với 60 mỹ nữ sau trận thua Atletico là sự thật.

img
Cris Ronaldo và đồng đội bị chỉ trích dữ dội sau vụ vui chơi cùng 60 người mẫu

Cách đây ít ngày, báo chí Italia đồng loạt đưa tin Cris Ronaldo cùng các cầu thủ Juventus tiệc tùng với 60 người mẫu. Theo đó, tạp chí Corona cho biết bữa tiệc linh đình này được tổ chức ở khách sạn Starhotel Majestic tại Turin. Trừ Andrea Barzagli và Federico Bernardeschi, tất cả cầu thủ Juventus đều tham dự với các chân dài, trong đó có Cris Ronaldo. Ở sự kiện này có khá nhiều nhân vật khác nhau và một nhóm 60 người mẫu được cho là "đến từ khắp mọi miền Italia" cũng tới góp vui.

Sau đó, nhóm người mẫu chỉ rời đi cùng nhau vào buổi sáng ngày hôm sau và một vài người mẫu thậm chí còn đăng tải hình ảnh lẫn video câu chuyện lên tài khoản mạng xã hội của họ. Điều đáng nói, các cầu thủ Juventus dự tiệc ít giờ sau khi họ để thua đau Atletico Madrid với tỷ số 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Vì thế, các ngôi sao bị CĐV chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận thắng Udinese với tỷ số 4-1 ở vòng 27 Serie A đêm 8/3, HLV Allegri xác nhận việc các học trò của ông tiệc tùng sau trận thua Atletico là sự thật. “Tôi là một HLV chứ không phải nhân viên bảo vệ. Đúng thế, họ đã dự tiệc. Điều này tốt cho không khí của đội bóng vì nó giúp cầu thủ thoải mái hơn và giành chiến thắng trước Napoli sau đó”, nhà cầm quân Italia cười, nói.

Cris Ronaldo và hàng loạt trụ cột của Juventus đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico (13/3).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.