Quốc tế

“Ronaldo và Messi chẳng khác gì nhau”

11/05/2015, 14:03

Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona.

Messi và Ronaldo
Messi và Ronaldo

Trong nhiều năm gần đây, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được coi là hai siêu sao xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng như giới chuyên muôn luôn có cái cái nhìn khác nhau trong việc nhận định Messi hay Ronaldo ở một đăng cấp cao hơn. Ngay như ở mùa giải năm nay, việc Messi có được 53 bàn cho Barca còn Ronaldo ghi 54 bàn cho Real một lần nữa lại giới mộ điệu khó khăn trong việc tìm ra người xuất sắc hơn.

Tuy nhiên, theo huyền thoại Diego Maradona, việc so sánh giữa Messi và Ronaldo là một hành động vô ích. “Ở thời điểm hiện tại, bạn không thể xác định Messi xuất sắc hơn Ronaldo hay Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Tôi nghĩ họ ở một đẳng cấp tương tự như nhau” – Maradona nói trên Sky Sports.

“Mỗi người bọn họ đều có điểm mạnh riêng. Ronaldo như một con mãnh hổ trước khung thành với sức mạnh, tốc độ khiến các thủ môn phải sợ hãi. Điều tương tự không xảy ra với Messi bởi cậu ấy không có được sức mạnh giống như Ronaldo nhưng quan trọng là cậu ấy luôn biết cách ghi bàn và đem chiến thắng về cho toàn đội” – huyền thoại Argentina tiếp lời.

Hiện tại, Messi và Ronaldo đang cạnh tranh cực kỳ khốc liệt cho danh hiệu Vua phá lưới Champions League và La Liga. Tại Champions League M10 đang dẫn trước CR7 với tỉ số 10-9. Trong khi đó, tại La Liga, Ronaldo đang tạm dẫn Messi với khoảng cách 2 bàn (42 so với 40).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.