Quốc tế

Ronaldo và Real cùng cán cột mốc vĩ đại

19/02/2018, 08:48

Tiền đạo Ronaldo và CLB Real vừa chạm vào hai kỷ lục vĩ đại trong lịch sử.

ronaldo

Ronaldo và Real cùng công phá lịch sử

Rạng sáng 19/2, Real Madrid đã có thắng lợi hú vía 5-3 trước Real Betis tại vòng 24 La Liga. Tiền đạo Ronaldo tiếp đà phong độ ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng. Pha lập công này giúp CR7 cân bằng kỷ lục đáng tự hào của huyền thoại Raul - ghi bàn trong 264 trận cho Real, nhiều nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng nói hơn, với việc còn đang thi đấu, chân sút Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ còn phá sâu kỷ lục nói trên.

Kể từ khi lập cú đúp trong thắng lợi 7-1 của Real, Ronaldo liên tục nổ súng. Anh xé lưới Valencia (2 bàn), Sociedad (3 bàn) rồi PSG (lượt đi vòng 1/8 Champions League - 2 bàn) để giúp Los Blancos mang về những chiến thắng quan trọng. Tính ra, Ronaldo đã ghi 10 bàn sau 6 trận gần nhất, một hiệu suất đáng nể.

Với Real, đội bóng áo trắng cũng thiết lập một cột mốc đáng tự hào khi trở thành đội bóng đầu tiên ở La Liga cán mốc 6000 bàn thắng. Tính rộng ra 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Real là đội thứ 6 có được 6000 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia của mình. 5 đội bóng đạt được thành tích này trước đó đều đến từ nước Anh, đó là Everton, Arsenal, Liverpool, Aston Villa và Man Utd. Trong số này, Everton thậm chí còn rất gần với việc trở thành CLB đầu tiên có được 7000 bàn.

Xem video Betis 3-5 Real:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.