Trong nước

“Ronaldo Việt Nam” chấn thương ra sao?

10/05/2015, 06:40

Trong ngày hôm nay, tình hình chấn thương của Phi Sơn, Ngọc Hải và Hoàng Thịnh sẽ được xác định cụ thể.

Phi Son
Phi Sơn tỏ ra rất đau đớn sau pha tranh chấp với đối thủ

Trong trận đấu giao hữu diễn ra tối qua giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, tiền vệ Trần Phi Sơn - người được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" đã gặp chấn thương trong một pha tranh chấp quyết liệt với đối phương. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA sau đó phải rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho Công Phượng. Ngoài Phi Sơn, hai cầu thủ khác của U23 Việt Nam là đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng dính chấn thương trong những pha tranh chấp tay đôi. Đây đều các trụ cột của U23 Việt Nam và rõ ràng điều này đang đem đến lo lắng cho người hâm mộ.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Miura cho biết trong ngày hôm nay, các bác sĩ của U23 Việt Nam sẽ tiến hành khám xét kỹ lưỡng cho bộ ba trên trước khi có kết luận cuối cùng. Tuy vậy, theo quan sát, ngoài Ngọc Hải, cả Hoàng Thịnh và Phi Sơn đều dính chấn thương không hề nhẹ.

Trả lời câu hỏi liệu có phải các cầu thủ U23 Việt Nam đã đá rắn quá mức cần thiết nên mới dẫn tới những ca chấn thương ở trận đấu với Hàn Quốc, HLV Miura đã phủ nhận điều này. “Tôi không nghĩ các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi bóng quyết liệt hơn mức cần thiết, với tôi đó là điều hoàn toàn bình thường. Nếu so với nhiều trận đấu ở V-League thì các pha tranh chấp như vậy không quá nghiêm trọng”.

Về kết quả trận đấu, nhà cầm quân người Nhật cho biết mình hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. “Đây chỉ là một trận giao hữu nên rất khó nói nếu muốn đánh giá kết quả trận đấu nhưng tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu, những tình huống tranh chấp tay đôi của các cầu thủ với một đối thủ mạnh. Sau trận đấu này chúng tôi học được rất nhiều từ các tình huống tranh chấp tay đôi, khả năng hỗ trợ phòng ngự từ tiền đạo, tiền vệ cho tới hậu vệ. Đây là sự khác biệt lớn so với các trận đấu tại Việt Nam”.

Theo kế hoạch, vào ngày 22/5 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U23 Myanmar trước khi dự SEA Games. Trong khi đó, chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với ĐTVN trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.