Trong nước

"Ronaldo Việt Nam" đã “chốt” việc sang Nhật thi đấu?

20/10/2017, 15:42

Trước vòng 22 V.League 2017, tiền vệ Trần Phi Sơn của SLNA đã tìm được bến đỗ mới ở mùa sau.

phi-son-cong-vinh

"Ronaldo Việt Nam" đã “chốt” việc sang Nhật?

Tương lai của Trần Phi Sơn thời gian qua nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Có thông tin cho biết hai đội bóng Nhật đã tiếp xúc mời anh sang thử việc và thi đấu ở đất nước mặt trời mọc mùa sau. Trong khi đó SLNA cũng cuống cuồng giữ chân anh khi sẵn sàng dành cho tiền vệ này số tiền lót tay khủng để ký vào bản hợp đồng mới.

Sau thời gian bỏ ngỏ tương lai để tập trung thi đấu, có lẽ tiền vệ này đã “chốt” tương lai của mình. Trước trận SLNA tiếp đón Hải Phòng ở vòng 22 V-League chiều nay (20/10), đã có những thông tin cho rằng Phi Sơn quyết định không tái ký hợp đồng với SLNA. Tuy nhiên anh cũng không sang Nhật mà chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác ở trong nước.

Nguồn tin này khẳng định Phi Sơn đã đạt được thỏa thuận khoác áo CLB TP. HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh với thời hạn 3 năm. Mức lương mà CLB của Công Vinh dành cho Ronaldo Việt Nam không dưới 2 tỷ/ mùa cùng nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh khác.

Phi Sơn có phong độ cực cao thời gian qua. Anh đóng vai trò quan trọng giúp SLNA đã trải qua chuỗi 5 trận ấn tượng tại V.League với 3 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Bên cạnh đó, "Ronaldo Việt Nam" cũng góp công giúp đội bóng thành Vinh giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia 2017 với B.Bình Dương.

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng Công Vinh đã nhắm tới HLV Miura cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng Sài thành với mục tiêu đưa TP.HCM trở thành một thế lực trong làng bóng đá nội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.