Bóng đá

''Ronaldo Việt Nam'' hết lời ca ngợi Công Phượng

05/04/2020, 18:13

Mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã hết lời ca ngợi người đàn em, người đồng đội Nguyễn Công Phượng.

img
Phi Sơn đánh giá cao Công Phượng

Sau những năm tháng thi đấu không thành công tại nước ngoài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (người được mệnh danh là ''Messi Việt Nam'' đã trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM hồi tháng 1 vừa qua.

Bước đầu chân sút người Nghệ An đã lấy lại được cảm hứng chơi bóng. Thành tích ghi 3 bàn sau 7 trận đã thi đấu cùng những đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ đội trưởng CLB TP.HCM Trần Phi Sơn cũng đã hết lời khen ngợi người đàn em: ''Công Phượng là một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam. Việc cậu ấy về TP.HCM giúp cho đội bóng mạnh hơn rất nhiều.

Công Phượng rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cậu ấy có phẩm chất rất tốt và đã được chứng minh thời gian vừa qua. Các đồng đội luôn thấy được những điều tích cực khi tập luyện cùng với Công Phượng'', cầu thủ người Hà Tĩnh cho biết.

Cả Phi Sơn lẫn Công Phượng trước đây thuộc mẫu cầu thủ chơi thiên về phô diễn cá nhân nhiều hơn tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai đã tiết chế phần nào lối chơi đó.

Bộ đôi này đã cùng nhau tạo ra rất nhiều pha phối hợp sáng nước, đặc biệt Phi Sơn từng kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn ở đấu trường AFC Cup.

Nói về bí quyết này, ''Ronaldo Việt Nam'' cho hay: ''Hồi Phượng mới về TP.HCM, chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau cả về bóng đá lẫn cuộc sống thường ngày. Điều đó đã giúp chúng tôi có được sự liên kết khi thi đấu cùng nhau'', Phi Sơn kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.