Trong nước

“Ronaldo Việt Nam” lên tiếng về tin đồn sang Nhật thi đấu

28/09/2017, 20:17

Tiền vệ Phi Sơn của SLNA chính thức lên tiếng về thông tin từ chối ký hợp đồng mới để sang Nhật thi đấu.

phi-son

“Ronaldo Việt Nam” lên tiếng về tin đồn sang Nhật thi đấu

Tiền vệ Phi Sơn đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng chủ quản SLNA nóng lòng muốn ký hợp đồng mới nhưng anh chưa đồng ý. Trong khi đó, CLB TP.HCM, FLC Thanh Hoá cũng muốn có được sự phục vụ của anh. Thời gian qua, lại có thông tin Phi Sơn được 2 CLB Nhật Bản mời sang thử việc.

Lên tiếng về tương lai, Phi Sơn cho biết chuyện anh sẽ sang Nhật thử việc và thi đấu mới chỉ là dự định của cá nhân, chưa có gì rõ ràng cả.

"Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện tương lai. Vài trận nữa là hết mùa giải, tôi muốn tập trung chuyên môn, cống hiến mang lại kết quả tốt nhất cho SLNA. Chuyện hợp đồng hay tương lai có lẽ để cuối mùa giải khép lại rồi tính đến cũng chưa muộn", Phi Sơn chia sẻ với Webthethao.

Bản hợp đồng giữa Phi Sơn và đội bóng xứ Nghệ sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải 2017 khép lại. Mới đây đội bóng xứ Nghệ đã mời chào tiền vệ này bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức lương 2 tỷ/ năm.

HLV Đức Thắng cho biết ông tôn trọng quyết định của Phi Sơn và đợi câu trả lời của tiền vệ này về tương lai khi mùa giải khép lại

Mới đây Ronaldo Việt Nam đã có màn thể hiện chói sáng giúp SLNA đặt một chân vào chung kết Cúp Quốc gia sau chiến thắng 4-1 trước Quảng Nam ở bán kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.