Bóng đá

“Ronaldo Việt Nam” mất điểm trước thầy Park sau pha bỏ lỡ không tưởng

06/06/2020, 08:30
image

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã bỏ lỡ cơ hội khó tin trong trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TPHCM ở vòng 3 V-League 2020 diễn ra chiều 5/6.

Video: Pha bỏ lỡ khó tin của Phi Sơn trong trận gặp Hải Phòng - Nguồn: Next Media

Đó là tình huống diễn ra ở phút 30 trận đấu, tiền đạo Amido Balde có pha đi bóng dũng mãnh vào trong vòng cấm của CLB Hải Phòng trước khi thực hiện cú chích mũi giày rất nhanh nhưng bị thủ thành Văn Toản xuất sắc cản phá.

Bóng lại bật ra ngay vị trí của tiền vệ Trần Phi Sơn đã chọn sẵn, ở thế không bị ai kèm cầu thủ người Hà Tĩnh vẫn đệm bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau pha bỏ lỡ khó tin ấy, “Ronaldo Việt Nam” đã ôm đầu tiếc nuối. Kết thúc trận đấu, CLB TPHCM chỉ có 1 điểm.

Mặc dù, đội bóng HLV Chung Hae-seong vẫn tạm giữ được ngôi đầu sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020 nhưng Phi Sơn rõ ràng đã mất điểm trong trận cầu mà HLV Park Hang-seo thân chinh đến sân Lạch Tray dự khán.

Thực tế thì tiền vệ sinh năm 1992 chưa một lần được gọi lên tuyển kể từ thời điểm ông thầy người Hàn Quốc ngồi vào ghế nóng tuyển Việt Nam từ tháng 10 năm 2017.

Màn trình diễn không tốt ở trận đấu với Hải Phòng vừa qua, nhiều khả năng khiến cho cơ hội góp mặt ở tuyển Việt Nam trong thời gian tới sẽ càng khó khăn hơn với cầu thủ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.