Quốc tế

Ronaldo vô tình để lộ "bí mật" trong đêm nhận QBV

08/12/2017, 07:01

Cristiano Ronaldo cho biết, anh muốn giành thêm nhiều danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

ronaldo-gianh-qbv

Ronaldo lần thứ 5 giành danh hiệu QBV

Rạng sáng 8/12, tạp chí France Football đã tổ chức gala trao giải Quả bóng vàng 2017. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Cristiano Ronaldo một lần nữa giành chiến thắng, qua đó san bằng kỷ lục 5 QBV của Lionel Messi. M10 nhỉnh hơn một chút ở thành tích cá nhân (51 bàn, 14 kiến tạo) nhưng Ronaldo (48 bàn, 13 kiến tạo) lại có được hai danh hiệu quan trọng là La Liga và Champions League.

Phát biểu tại đêm gala, Ronaldo cho biết, anh muốn giành thêm nhiều danh hiệu QBV trong tương lai: “Tôi rất hạnh phúc. Giành giải thưởng tại Paris là một trải nghiệm tuyệt vời. Thật kỳ diệu. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tôi ước nó diễn ra hàng năm”.

Bên cạnh đó, CR7 cũng gửi lời cảm ơn tới đồng đội: “Tôi muốn cảm ơn các đồng đội. Họ rất quan trọng đối với tôi. Tôi cũng cảm ơn tất cả những cá nhân đã giúp tôi có được phong độ tuyệt vời trong mùa giải”. Mặc dù vậy, việc Ronaldo không đề cập tới HLV Zidane khiến nhiều người hoài nghi anh và nhà cầm quân người Pháp đang có mâu thuẫn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.