Quốc tế

Ronaldo vừa kiến tạo vừa ghi bàn, Real bám đuổi Barca

03/03/2016, 06:55

Dù có được thắng lợi trước Levante, Real vẫn kém đội đầu bảng Barca tới 9 điểm.

ronaldo
Ronaldo tỏa sáng giúp Real đánh bại Levante

Sau trận thua Atletico ở vòng 26 La Liga, Real rất muốn giành trọn 3 điểm trước Levante để tiếp tục nuôi hi vọng vô địch, đồng thời lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Với mục tiêu đó, Real chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra sức ép đủ lớn khiến Levante phải co cụm phòng ngự.

Mặc dù vậy, những nỗ lực của Levante cũng chỉ giúp đội chủ nhà cầm cự được tới phút 34. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Real đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Ronaldo trên chấm 11m. Chỉ 4 phút sau, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã có thêm bàn thứ 2 khi thủ thành Marino lóng ngóng phản lưới nhà. Tuy vậy, đội chủ nhà ngay lập tức đáp trả với pha lập công của tiền đạo Deyverson ở phút 39 sau sai lầm của hàng thủ Real.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục kiểm soát thế trận và liên tục bắn phá khung thành Levante. Thế nhưng, cũng phải tới những phút bù giờ cuối cùng, Kền Kền Trắng mới có được bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 nhờ công của Isco sau đường kiến tạo từ chân Ronaldo.

Với thắng lợi này, Real vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với 57 điểm sau 27 vòng đấu tại La Liga 2015/16 nhưng đã tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 9 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

Bàn thắng: Deyverson 39" - Ronaldo (pen, 34"), Marino (phản lưới, 39"), Isco (90"+2)

Đội hình ra sân:

Levante: Marino, Lopez, Feddal, Medjani, Orban, Simao (Verza 68"), Lerma, Camarasa (Garcia 73"), Morales, Deyverson, Rossi (Casadesus 63").

Real: Navas, Danilo, Varane, Pepe, Nacho, Casemiro (Kovacic 74"), Kroos, Lucas, James (Isco 80"), Ronaldo, Mayoral (Jese 86").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.