Quốc tế

Rooney bị người Anh "tẩy chay" trước thềm EURO 2016

30/03/2016, 20:11

Tiền đạo Wayne Rooney không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV xứ sương mù.

rooney1

Rooney bị người Anh "tẩy chay"

Trong một khảo sát mới nhất do tờ Dailymail tiến hành, 77% người hâm mộ khi được hỏi có nên trao suất đá chính ở ĐT cho tiền đạo Wayne Rooney đã trả lời “không”. Đây là tin kém vui với chân sút khoác áo M.U bởi anh đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Anh với 51 lần lập công.

Sở dĩ người hâm mộ bóng đá Anh quay lưng với Rooney là bởi anh không thi đấu kể từ ngày 13/2 do chấn thương dây chằng đầu gối. Đến thời điểm này, R10 mới chỉ ghi được bảy bàn cho CLB tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận thắng gần nhất của ĐT Anh, hàng công Tam Sư chơi rất hay mà không cần Rooney. Những nhân tố mới như Vardy, Alli hay Harry Kane khiến người hâm mộ quên đi sự vắng mặt của tiền đạo trưởng thành từ lò Everton.

Trước sức ép dư luận, HLV Roy Hodgson đã ra mặt bảo vệ cậu học trò và khẳng định Rooney vẫn là nhân tố không thể thay thế ở ĐT Anh. “Tôi nhắc lại, Rooney là đội trưởng tuyển Anh. Hai năm qua cậu ấy đã là người cống hiến nhiều nhất cho tuyển Anh. Thời điểm này Rooney bị chấn thương, phải chờ cậu ấy”.

Dự kiến, trong tháng 4 tới, Rooney sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại sân cỏ. Anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành lại vị trí chính thức ở ĐT Anh và M.U.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.