Quốc tế

Rooney hé lộ thời điểm “nghỉ hưu”

31/08/2016, 09:10
image

Tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh sẽ giã từ ĐT Anh sau World Cup 2018.

rooney

Rooney hé lộ thời điểm “nghỉ hưu”

Mới đây, HLV Sam Allardyce đã công bố danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Đáng chú ý, tiền đạo Wayner Rooney cũng có mặt dù nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc anh nên chia tay Tam Sư để tập trung thi đấu cho M.U. Không những vậy, Rooney còn tiếp tục được trao chiếc băng đội trưởng. Không khó hiểu cho quyết định của Big Sam bởi thời điểm này, Rooney là cầu thủ kinh nghiệm nhất của ĐT Anh. Tam Sư vẫn cần Rooney trong vai trò thủ lĩnh.

Trước đồn thổi của dư luận, hôm qua, Rooney đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình ở ĐT Anh. Theo đó, anh sẽ giã từ ĐTQG sau World Cup 2018 diễn ra tại Nga: “World Cup 2018 là thời điểm thích hợp để giã từ sự nghiệp bóng đá quốc tế. Lý trí chỉ cho tôi điều đó. Tôi vẫn còn 2 năm thi đấu cho ĐTQG. Tôi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm lên 16 tuổi, và lên tuyển 1 năm sau đó. 15 năm phục vụ tuyển Anh có lẽ đủ rồi”.

Bên cạnh đó, chân sút đang khoác áo M.U cũng khẳng định sẽ cống hiến hết mình cho ĐT Anh tại giải đấu trên đất Nga hai năm tới. “Nước Nga với vòng chung kết World Cup 2018 là cơ hội cuối cùng để tôi có thể làm điều gì đó cho tuyển Anh. Bản thân sẽ cố gắng tận hưởng hai năm cuối ở ĐTQG và hy vọng có thể giúp tuyển Anh đạt được thành tích cao nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.