Quốc tế

Rooney tái xuất, Rashford ghi bàn, M.U lại mơ về top 4

16/04/2016, 23:25

Tiền đạo trẻ Rashford đã lập công giúp M.U giành trọn 3 điểm trước Aston Villa.

m.u

M.U đánh bại Aston Villa trong ngày Rooney trở lại

M.U tiếp đón Aston Villa cùng tinh thần cực hưng phấn sau khi vượt qua West Ham ở trận đá lại tứ kết FA Cup. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu M.U đón chào sự trở lại của Rooney. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ dồn lên tấn công với tốc độ chóng mặt sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp những tình huống hãm thành được các cầu thủ áo đỏ tạo ra.

Tuy vậy, cũng phải tới phút 32, Rashford mới giúp đội chủ nhà có bàn mở tỉ số bằng một pha đệm lòng gọn gàng từ quả tạt của Valencia. Hưng phấn sau khi mở điểm, M.U tiếp tục làm chủ thế trận và tạo ra thêm một vài cơ hội. Đáng tiếc các chân sút áo đỏ chưa đủ sắc sảo để đem về bàn thắng thứ hai.

Sau giờ nghỉ, cục diện trên sân không có nhiều thay đổi. Quỷ đỏ vẫn ép sân toàn diện nhưng lại bất lực trong việc nhân đôi cách biệt. Khoảng 15 phút cuối trận, Aston Villa dồn lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về M.U.

Kết quả này giúp M.U tiếp tục nuôi hi vọng vào top 4 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Aston Villa đã chính thức xuống hạng trước 4 vòng đấu.

Bàn thắng: Rashford 32’

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Fellaini, Mata, Rooney, Depay, Rashford.

Aston Villa: Guzan; Hutton, Clark, Lescott, Cissokho; Bacuna, Westwood, Gana, Richardson, Sinclair; Ayew.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.