Điện ảnh

Rosé BlackPink bị ghép ảnh gái mại dâm trong phim Trung Quốc gây phẫn nộ

21/02/2023, 11:24

Nhiều khán giả phẫn nộ khi đoàn làm phim "Quang Uyên" của Trung Quốc photoshop ảnh Rosé (BlackPink) thành gái mại dâm.

Theo Sina, mới đây, đoàn phim "Quang Uyên" (tên cũ: "Vực thẳm") đã chính thức xin lỗi vì sử dụng hình ảnh của Rosé (thành viên nhóm BlackPink) vào nội dung nhạy cảm.

img

Hình ảnh Rosé bị photoshop thành gái mại dâm trên phim Trung Quốc (trái) gây phẫn nộ

Cụ thể, trong tập mới nhất của phim, khán giả phát hiện hình ảnh của Rosé bị chỉnh sửa và đưa vào danh sách gái mại dâm, trên web đen mà cảnh sát định truy bắt. Hiện phân đoạn này đã bị xóa khỏi bộ phim.

"Do sơ suất của ê kíp, ảnh của cô Rosé vô tình bị sử dụng trong quá trình sản xuất phim, hành vi này đã gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và danh tiếng của cô Rosé. Công ty sản xuất cũng như đài truyền hình chân thành xin lỗi cô Rosé, những người yêu mến cô và khán giả xem phim.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ làm việc cẩn trọng hơn để tránh những vụ việc tương tự xảy ra. Hiện tại, công ty chúng tôi đang tích cực liên hệ với công ty quản lý của cô Rosé để bày tỏ lời xin lỗi chân thành. Cuối cùng, chúng tôi muốn xin lỗi một lần nữa đến cô Rosé cũng như người hâm mộ của cô", ê-kíp phim lên tiếng.

Trong khi đó, phía Rosé vẫn chưa có phản hồi về vụ việc.

img

Dàn diễn viên trong phim

Sự vụ thậm chí leo lên hạng đầu tiên mục tìm kiếm của trang Weibo và hiện vẫn trở thành đề tài nóng trong dư luận.

Từ khóa "Quang Uyên đưa ảnh Park Chaeyoung (tên thật của Rosé) vào phim" cũng ngay lập tức xuất hiện trên top bảng xếp hạng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo với lượt tương tác cao, hơn 12 triệu lượt truy cập cùng hàng trăm bài thảo luận liên quan đến câu chuyện trên.

Nhiều khán giả lên án đoàn phim cẩu thả và xúc phạm, bôi nhọ nữ thần tượng nhóm BlackPink.

“Quang Uyên” do hai nam diễn viên Trương Tân Thành và Phó Tân Bác đóng chính, đã lên sóng 8 tập đầu tiên và nhận những phản hồi khen chê trái chiều, sau khi phim phải chỉnh sửa theo yêu cầu của Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc.

img

Rosé được xem là thành viên hát live ổn định và tốt nhất nhóm Blackpink

Rosé sinh năm 1997, tại New Zealand, đến Australia cùng gia đình năm 8 tuổi. Cô ký hợp đồng với công ty YG sau buổi thử giọng năm 2012, làm thực tập sinh trong 4 năm. Tháng 8/2016, cô ra mắt với tư cách giọng ca chính nhóm Blackpink.

Người đẹp từng đứng thứ 31 danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler bình chọn. Hồi tháng 6/2020 cô đứng thứ 8 trong danh sách "Top 10 gương mặt đẹp nhất châu Á".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.