Showbiz

Rosé (BlackPink) bị nghi dùng chất cấm, sự thật là gì?

13/04/2023, 18:51
image

YG Entertainment chính thức phản hồi về tin đồn thất thiệt Rosé (BlackPink) sử dụng chất cấm, đồng thời tuyên bố có hành động pháp lý mạnh mẽ.

Ngày 13/4, YG Entertainment, công ty quản lý của Rosé (BlackPink) chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn nữ thần tượng sử dụng chất cấm, đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Công ty này khẳng định, sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ với những người lan truyền thông tin sai sự thật, gây tổn hại danh dự của nghệ sĩ.

img

Rosé Blackpink và Kang Dong Won (ngồi bên phải) xuất hiện trong hình ảnh do Riccardo Tisci đăng tải

Nghi vấn Rosé dùng ma túy rộ lên sau khi bức ảnh chụp cô tại bữa tiệc của nhà thiết kế Eva Chow được đăng tải ngày 11/4.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, một số antifan "soi" chi tiết chiếc gạt tàn và đường kẻ trắng trên bàn ăn là bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ sử dụng chất cấm.

Đáng nói, bức ảnh này vừa được đăng khoảng 2 phút đã được nhà thiết kế Riccardo Tisci ẩn/xóa không rõ lý do càng khiến dư luận thêm nghi vấn.

Sau khi thông tin được chia sẻ, tờ Star News đã có bài viết cho rằng, gạch trắng trên bàn ăn thực chất chỉ là kệ đỡ và những vệt trắng trong gạt tàn là họa tiết của đá cẩm thạch.

Khi những ồn ào này bùng nổ, tên tiếng Trung của Rosé là Phác Thái Anh, đã leo lên Top 1 hot search (xu hướng tìm kiếm) bảng giải trí, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc trong ngày 12/4.

img

Star News nhận định, Rosé bị ảnh hưởng không nhỏ sau tin đồn thất thiệt

Rosé tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997 tại New Zealand và có thời gian sinh sống tại Melbourne.

Năm 2012, Rosé 15 tuổi khi ấy đã xuất sắc giành Top 1 trong số 700 thí sinh tham gia vòng thử giọng do YG tổ chức tại thành phố Sydney.

Cô gái sinh ra ở New Zealand, lớn lên ở Úc chính thức được chọn làm thực tập sinh công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, sau đó trở thành giọng ca chính của BlackPink .

Suốt hành trình nỗ lực phấn đấu, Rosé được xem như một trong những nữ thần tượng nổi bật của thế hệ Gen 3. Rosé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng toàn diện từ vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát cuốn hút. Kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng luôn giữ đời tư sạch, không vướng scandal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.