Trong nước

Rớt nước mắt với với tâm sự của người hùng Tiến Dũng

27/01/2018, 21:53

Tâm sự của thủ môn U23 Việt Nam trên trang cá nhân facebook cách đây ít phút.

tien-dung-u23

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Xin lỗi tất cả, cảm ơn rất nhiều

Sau gần 120 phút thi đấu trên sân vận động Thường Châu, U23 Việt Nam đã ngậm ngùi đứng ở vị trí Á quân khi để thua Uzbekistan. Thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn là một trong những người tiếc nuối nhất, khi không thể cản phá bàn thắng thứ 2 - quyết định cả trận đấu. Cách đây không lâu, anh đã gửi lời tâm sự lên trang facebook cá nhân.

Trong status, Tiến Dũng gửi lời xin lỗi tới tất cả vì đã không mang Cup về cho dân tộc. "Chúng tôi đã thật sự cố gắng,nhưng mọi việc không hề dễ dàng", thủ thành tâm sự như thể vẫn chưa nguôi nỗi đau thất bại.

Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam,chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi".

tien-dung-u23

Dòng tâm sự xúc động của Bùi Tiến Dũng

Anh đồng thời cũng tri ân những người đa làm nên kỳ tích của U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay như HLV Park Hang-seo, GĐKT Jurgen Gede, CLB chủ quản FLC Thanh Hóa... và nhiều cái tên khác. Riêng với gia đình, Dũng viết: "Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu".

Giải đấu khép lại với kết quả ngoài mong đợi đi kèm một chút tiếc nuối, nhưng thủ thành này không tỏ ra chán nản. "Con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu", Dũng khép lại những dòng cuối như vậy, kèm theo lời khẳng định "Bùi Tiến Dũng - Một người con Việt Nam".

Những giọt máu đỏ rơi trên tuyết trắng 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.