Pháp luật

Rủ bạn gái học lớp 7 trốn nhà lên Sài Gòn để "quan hệ"

05/06/2016, 19:08
image

Quen bạn gái 13 tuổi qua mạng, đối tượng rủ lên TP.HCM, về phòng trọ ngủ qua đêm rồi cả hai "quan hệ".

minh_hoa_nu_sinh
Quen bạn gái 13 tuổi qua mạng, đối tượng rủ về phòng trọ ngủ rồi cả hai "quan hệ" với nhau. Ảnh minh họa

Theo báo Người Tiêu Dùng, hôm nay 5/6, cơ quan công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Sơn Văn Tuấn (quê Sóc Trăng -  trú tại KP 9, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) vì hai lần "quan hệ" với bạn gái lớp 7 quen qua mạng.

Được biết, Tuấn hiện đang làm công nhân trên địa bàn, sau những ngày lang thang ở quán net tìm làm quen các cô gái qua mạng, Tuấn quen biết với em P.T 13 tuổi, học sinh lớp 7, trú tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Sau thời gian trò chuyện, cả hai yêu nhau, rồi Tuấn rủ P.T lên TP.HCM gặp nhau. Tới ngày 27/5, em P.T trốn gia đình lẻn lên TP.HCM để gặp Tuấn rồi về phòng trọ của Tuấn ngủ, đêm hôm đó cả hai đã quan hệ với nhau 2 lần.

Cũng theo báo Công an TP.HCM, sau khi thấy con gái bỏ nhà đi không về, bố mẹ P.T tìm cách liên lạc được với con và biết con mình đang ở cùng bạn trai, cha mẹ P.T liền tra hỏi và được con kể hết mọi chuyện.

Biết được sự thật, gia đình bé P.T đã làm đơn tố cáo Tuấn với cơ quan công an. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>>Xem thêm Video Tâm sự bé gái bị mẹ ép bán dâm tập thể từ tuổi 12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.