Điều tra

Rủ người yêu 14 tuổi vào nhà nghỉ làm "chuyện ấy"

05/12/2015, 20:34

L. nhiều lần quan hệ với H. nhưng không hề hay biết H. lại chưa đủ tuổi trưởng thành.

tu-nuoc-ngoai-ve-ru-nguoi-yeu-14-tuoi-nem-trai-cam
Hồ Bá L. tại cơ quan công an. (Nguồn ảnh: Người Lao Động)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Bá L. về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo khai nhận ban đầu của Hồ Bá L. (SN 1995, trú tại xóm Quỳnh 2, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, cách đây gần 1 năm, L. đi xuất khẩu lao động tại Malaysia.

Trong thời gian này, L. có kết bạn và nảy sinh tình cảm với em Nguyễn Thị H (SN 2001, trú tại xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Ngày 20/1, sau khi từ nước ngoài về nước, L. đã đến huyện Yên Thành gặp H. và cả hai đã vào một nhà nghỉ gần đó thuê trọ ở cùng nhau 2 ngày liền.

Đến ngày 22/11, L. dẫn H. về nhà mình ở Quỳ Châu chơi và ở lại đây 2 đêm, sau đó cả hai rủ nhau ra Hà Nội thuê nhà trọ sống với nhau. Sau khi không thấy H. trở về, gia đình đã trình báo báo sự việc lên Công an huyện Yên Thành.

Đến ngày 27/11, khi H. và L. từ Hà Nội trở về nghỉ trọ tại ngã tư xã Công Thành (huyện Yên Thành) thì bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận do có tình cảm với em H. nên cả hai có quan hệ với nhau nhiều lần mà không hề hay biết H. chưa đủ tuổi trưởng thành.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng hành vi giao cấu với trẻ em, trước đó, ngày 29/11, cơ quan Công an quận 3, TP. HCM đã tạm giữ hình sự với đối tượng Tân Cẩm Hùng (24 tuổi) để điều tra về hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Hùng quen với em L.T. (15 tuổi trú tại quận Phú Nhuận) trên facebook vào đầu tháng 6. 

Sau một thời gian làm quen, gặp gỡ đến giữa tháng 6 đối tượng Hùng đã đưa em T. vào khách sạn và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.