Pháp luật

Rủ nhau qua suối bằng xuồng tự chế, 3 học sinh chết đuối

08/11/2014, 14:44

Được nghỉ học, 3 em học sinh lớp 5 rủ nhau chèo xuồng tự chế làm bằng nhựa để qua suối, chiếc xuồng bị lật khiến cả 3 em bị đuối nước.

Nhiều vụ đuối nước thương tâm ở trẻ nhỏ đã xảy ra (ảnh: internet)
Nhiều vụ đuối nước thương tâm ở trẻ nhỏ đã xảy ra (ảnh: internet)

Theo Đời sống & Pháp luật đưa, vào khoảng 13h ngày 7/11, do được nghỉ học thêm nên 3 em học sinh gồm: Nguyễn Ngọc Tiến, Trần Đức Hưng và Bùi Chí Phúc (đều 11 tuổi) cùng học lớp 5A3 trường Tiểu học Kim Đồng, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, rủ nhau ra suối gần Cầu 38 xã Đức Liễu chơi.

Trong lúc đi dọc con suối, nhóm học sinh thấy chiếc thuyền tự chế làm từ chiếc thùng phuy cắt đôi, do người dân dùng để qua suối đi làm rẫy, liền lên thuyền chèo qua bờ bên kia.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể khi ra đến giữa dòng, chiếc xuồng bị mất cân bằng nên đã lật úp.

Đến chiều tối không thấy con về, các phụ huynh đã liên hệ với nhà trường thì mới hay việc các em được nghỉ học. gia đình 3 em học sinh này đã báo cáo lên chính quyền địa phương và tiến hành tìm kiếm rộng rãi tại địa phương.

Đến khoảng 20h cùng ngày, thi thể của 3 học sinh xấu số đã được phát hiện ở gần vị trí của chiếc xuồng bị lật. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do đuối nước.

Hiện thi thể 3 học sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.