Xã hội

Rủ nhau ra hồ tắm, một học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

22/04/2021, 08:20

Một học sinh lớp 7 tại Tx Đông Triều (Quảng Ninh) đã bị đuối nước sau khi cùng nhóm bạn ra hồ nước hoang tập bơi.

img

Hồ nước nơi cháu V.Q.V gặp nạn

Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, một học sinh lớp 7B2, Trường THCS Mạo Khê 1, phường Mạo Khê, Tx Đông Triều (Quảng Ninh) vừa bị đuối nước sau khi cùng đám bạn ra một chiếc hồ nước hoang tập bơi.

Cụ thể, khoảng 17h ngày 21/4, cháu V.Q.V (SN 2008, học sinh lớp 7B2, Trường THCS Mạo Khê 1, phường Mạo Khê, Tx Đông Triều) cùng 4 bạn ra hồ nước tại khu vực giáp ranh giữa khu Vinh Quang 2, phường Mạo Khê và khu Cổ Giản, phường Kim Sơn, Tx Đông Triều tập bơi.

Trong khi đang tập bơi, cháu V.Q.V có nguy cơ bị đuối nước. Thấy vậy, một cháu đã lao xuống cứu còn các cháu còn lại hô hoán nhờ người lớn đến giúp đỡ.

Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi đã không cứu được cháu V.Q.V. Đến đêm muộn cùng ngày, thi thể cháu V.Q.V mới được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo một số người dân địa phương phản ánh, hồ nước nơi cháu V.Q.V gặp nạn là khu vực trước đây do một doanh nghiệp khai thác đất sét đã để lại hố sâu, chứa đầy nước, nên trẻ nhỏ thường xuyên ra đây tắm. Mặc dù nhiều lần bà con địa phương kiến nghị yêu cầu phải hoàn nguyên khu vực này để đảm bảo an toàn, nhưng đến nay vẫn chưa được thực hiện?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.