Đời sống

Rủ nhau ra sông mò trai, 2 công nhân ở Bắc Giang đuối nước thương tâm

15/08/2021, 12:22

Trong lúc rảnh rỗi, nhóm công nhân tại TP. Bắc Giang, Bắc Giang đã rủ nhau ra sông mò trai, ốc khiến 2 người bị đuối nước thương tâm.

Sáng nay (15/8), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 18h, ngày 14/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo tại khu vực sông Thương dưới cầu Bến Hướng đoạn qua địa phận thôn Phú Giã, xã Song Mai, TP. Bắc Giang xảy ra tai nạn đuối nước.

Lập tức các cán bộ, chiến sĩ trang bị phương tiện, dụng cụ cứu nạn, cứu hộ đến ngay hiện trường tham gia tìm kiếm.

img

Sông Thương, đoạn qua cầu Bến Hướng, nơi xảy ra vụ việc.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn, cứu hộ vớt được thi thể anh Trần Văn Mạnh (SN 2003), trú tại Thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế (Bắc Giang).

Theo người dân địa phương, nhóm thanh niên này gồm 5 người là những công nhân đi làm tự do ở các công trình trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, họ đã rủ nhau ra sông Thương mò trai, bắt ốc. Do không biết bơi nên anh Trần Văn Mạnh ở trên bờ nhận trai, ốc của nhóm bạn.

Tuy nhiên, sau đó, anh này đã không may trượt chân ngã xuống sông. Nghe tiếng kêu cứu, mấy thanh niên trong nhóm đã bơi quay trở lại để cứu Mạnh.

Trong số này có anh Đặng Văn Thịnh (SN 1989 ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) bơi đến giữa dòng thì bị chìm và mất tích.

Do trời tối, nước chảy xiết, nhiều tàu thuyền qua lại, hiện trường không được cảnh giới nên đến 21h cùng ngày lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được anh Thịnh.

Hiện, lực lương công an vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân, Công an TP. Bắc Giang cũng đã vào cuộc khám nghiệm tử thi, hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.