Đời sống

Rủ nhau xuống đập tắm, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

31/05/2020, 18:32

Rủ nhau đi tắm, ba học sinh tiểu học ở Đắk Lắk tử vong thương tâm dưới đập nước

img
Ba em học sinh tiểu học đuối nước thương tâm dưới đập nước (Ảnh minh họa).

Ngày 31/5, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch UBND xã Cư A Mung (huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 3 em nhỏ tử vong thương tâm.

Trước đó, chiều 30/5, ba em Nông Thị Mỹ Lệ (8 tuổi), Long Thị Phương Vi (8 tuổi) và La Thị Mai Anh (9 tuổi, cùng học sinh của trường Tiểu học Lê Đình Chinh, xã Cư A Mung) rủ nhau xuống đập nước Hà Dưng (tại thôn 3, xã Cư A Mung) để tắm.

Đến chiều tối, gia đình không thấy các em về nên tổ chức tìm kiếm thì phát hiện cả em 3 đã tử vong dưới đập nước. Ngay sau đó, gia đình cùng lực lượng của xã đến hỗ trợ cứu nạn và trục vớt thì thể của nạn nhân lên, bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo ông Trung, khu vực đập nước Hà Dưng đã được chính quyền cảnh báo đuối nước nhưng các em nhỏ nhà gần khu vực đập nước vẫn thường ra tắm. Những ngày qua, do thời tiết mưa lớn nên nước dâng cao, sau khi các em ra tắm thì xảy ra sự việc trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Ea H’Leo hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng; chính quyền xã hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng; công an xã Cư A Mung hỗ trợ mỗi gia đình 500 ngàn đồng; trường Tiểu học Lê Đình Chinh hỗ trợ mỗi gia đình 5,3 triệu đồng lo hậu sự cho các em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.