Khám phá

Rực rỡ sắc xuân ở phố bán đồ Tết lớn nhất TP.HCM

26/01/2022, 07:08
image

Đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP.HCM) tràn ngập sắc màu đỏ, vàng, xanh - như khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ đón chào năm mới.

Chiều tối 25/1, chỉ còn 1 tuần nữa là tới Tết Nguyên đán 2022, ghi nhận của PV Báo Giao thông dọc 2 bên đường Hải Thượng Lãn Ông, Châu Văn Liêm, quận 5, TP.HCM, ngập tràn sản phẩm trang trí Tết. Từ đèn lồng, câu đối, các loại hoa đào, hoa mai, bao lì xì đến các mô hình làm bằng xốp như dưa hấu, bánh chưng.

Các mặt hàng trang trí Tết khá đa dạng và phong phú, đủ các kích cỡ, màu sắc khiến cả tuyến phố này tràn đầy sức sống đón chào một năm mới đang tới gần.

Các mặt hàng câu đối, pháo hoa, lời chúc, ông thần tài... giá dao động từ 60.000đ - 250.000đ tuỳ theo chất lượng sản phẩm. Các loại cành bông lụa cao cấp, đèn lồng đỏ, câu đối rất được nhiều các bạn trẻ quan tâm tới mua.

img

Phố Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) người dân tới mua sắm đồ trang trí Tết

Toàn cảnh phố bán đồ Tết lớn nhất TP.HCM:

img

Những ngày cận kề Tết Nguyên đán 2022, đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) càng trở nên nổi bật bởi sắc đỏ từ những đồ trang trí Tết

img

Các cửa hàng bày bán phục vụ Tết được mở cửa từ rất sớm phục vụ người dân tới mua sắm

img

Mỗi dịp Tết về, con đường ngập tràn sắc màu rực rỡ. Nhiều nhất là các loại hoa trang trí với đầy đủ các màu sắc kkhiến cho các tuyến phố lung linh.

img

Năm nay, thị trường đồ trang trí Tết Nguyên đán 2022 xuất hiện nhiều sản phẩm truyền thống được làm thủ công.

img

Các tiểu thương bày bán rất nhiều sản phẩm trang trí Tết từ đèn lồng, câu đối, các loại hoa... khiến con phố này tràn đầy sức sống img

Nhiều mặt hàng Tết được bày bán đa dạng hơn năm 2021 luôn thu hút người mua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.