Xã hội

Run sợ khi bị kiểm tra, tài xế lộ hành vi sử dụng ma túy khi chở 10 khách

01/04/2023, 17:57

Một lái xe sử dụng ma túy nhưng vẫn chở hơn 10 người chạy tuyến Hà Nội - Yên Bái vừa bị Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) phát hiện.

Ngày 1/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, Tổ công tác của Đội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Phạm Văn Đồng vừa phát hiện tài xế xe khách dương tính với ma túy.

img

Lực lượng CSGT Đội 6 (Công an TP Hà Nội) phát hiện tài xế dương tính với ma túy vẫn chở 10 người trên xe khách

Cụ thể, khoảng 11h25 cùng ngày, Tổ công tác dừng kiểm tra xe khách BKS 21B-008.XX lưu thông hướng Phạm Văn Đồng đi Phạm Hùng.

Qua kiểm tra, tài xế N.X.T. (SN 1991, trú tại Yên Bái) xuất trình được các giấy tờ liên quan đến phương tiện và người điều khiển.

Tuy nhiên, anh T. có biểu hiện nghi vấn, run sợ khi thấy lực lượng chức năng. Vì vậy, lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra nhanh và phát hiện tài xế dương tính với chất ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe đang chở 10 hành khách.

"Khi yêu cầu kiểm tra giấy tờ liên quan tài xế có nhiều biểu hiện nghi vấn như lúng túng, run sợ nên bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã phát hiện người này dương tính với chất ma túy", chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 cho hay.

Bước đầu, tài xế T. khai nhận, cách đây 3 hôm có ăn uống và trong đồ ăn có chất thuốc phiện bột màu đen. Anh T. cho biết, đã nhận thức được hành vi của mình khi điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có chất ma túy. Đồng thời, cam kết không tái phạm.

Hiện, Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm với anh T. về hành vi điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy. Vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.