An ninh hình sự

Rúng động: Chồng đâm chết vợ rồi ôm thi thể ngủ qua đêm

01/08/2017, 11:14

Sau cuộc cãi vã, Chuẩn dùng dao đâm vợ đến chết, sau đó uống rượu rồi ôm thi thể vợ ngủ qua đêm.

chong giet vo (1)

Đối tượng Bùi Văn Chuẩn - nghi can giết vợ rồi ôm xác vợ ngủ qua đêm.

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Bùi Văn Chuẩn (48 tuổi, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) về hành vi giết người.

Trước đó, tối 27/7, sau nhiều lần nghi ngờ vợ có người tình bên ngoài, Chuẩn đã theo dõi vợ là chị Lương Thị Mượt (43 tuổi) khi thấy chị Mượt thay quần áo,đi xe máy ra ngoài. Khi đi được khoảng 5km, anh ta thấy vợ rẽ vào một nhà có biển và sáng đèn, sau đó, Chuẩn quay trở về nhà.

Khoảng hơn 23h cùng ngay, sau khi chị Mượt về, hai vợ chồng chuẩn bị đi ngủ thì xảy ra cãi vã. Thấy vợ có thái độ thách thức, Chuẩn dùng dao nhọn ở đầu giường đâm liên tiếp vào người vợ khiến chị này tử vong.

Sau đó, Chuẩn có ý định tự tử nhưng không tim thấy gì để tự tử, Chuẩn đã uống một cốc rượu đầy, rồi lên giường nằm cạnh thi thể vợ đến sáng.

Sáng 28/7, do không gọi được cho bố mẹ, con gái Chuẩn (lấy chồng ở xa) đã gọi điện nhờ ông bà ngoại đến nhà xem xảy ra chuyện gì, thì phát hiện hiện trường có nhiều vết máu, chị Mượt đã tử vong, Chuẩn trong tình trạng hôn mê vì uống quá nhiều rượu, lại đang mắc bệnh tiểu đường nặng.

Một điều tra viên cho PV Báo Giao thông biết, khi bị bắt đến cơ quan điều tra, Chuẩn đã khai nhận mọi hành vi phạm tội, nhưng cho rằng làm như vậy vì quá yêu vợ. Chuẩn cũng khai gần đây thường xuyên nghe thông tin vợ có người khác, cộng với việc thỉnh thoảng thấy vợ chụp ảnh hay nhắn tin… vì không biết đọc nên Chuẩn nảy sinh ghen tuông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.