An ninh hình sự

Rúng động dùng kim tiêm dính máu nhiễm HIV trấn lột

07/06/2016, 18:23
image

Một số người nghiện ma túy hoặc bị nhiễm HIV giai đoạn cuối thường dùng kim tiêm dính máu đi "xin đểu" tiền.

Untitled
Một số người nghiện ma túy hoặc bị nhiễm HIV giai đoạn cuối thường dùng kim tiêm dính máu đi "xin đểu" tiền.

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra việc người nghiện ma túy hoặc bị nhiễm HIV giai đoạn cuối sử dụng thủ đoạn dùng kim tiêm dính máu để đe dọa, trấn lột tiền gây hoang mang trong đời sống nhân dân.

Mới đây nhất vào chiều ngày 6/6 trên facebook đăng tải một đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ cầm bơm kim tiêm ở tay sau đó tới đe dọa hành khách trên xe khách. Người này đã dùng kim tiêm dính máu nhiễm HIV để "xin đểu", thậm chí trấn lột tiền của nhiều người. Những hành khách còn cho biết, mấy ngày gần đây kẻ này thường xuyên thưc hiện chiêu trò trên tại một số tuyến xe khách.

Đầu tháng 5 vừa qua, một người đàn ông nghiện nặng bị nhiễm HIV liên tục dùng kim tiêm dính máu đi "xin đểu" tiền của nhiều người trên các tuyến đường ở TP. HCM. Cho tới hôm kẻ này giở trò trước một xưởng cơ khí, hắn đã bị một người xe ôm khống chế và tri hô mọi người tới bắt giữ.

Vào ngày 25/3/2016, đối tượng Nguyễn Trung Tín quê ở Đồng Tháp đã bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản do trước đó Tín đã sử dụng kim tiêm dính máu nhiếm HIV để đe dọa, cướp tài sản của nhiều người. Khi Tín “xin đểu” tiền của một phụ nữ, chị này đã chống trả quyết liệt và gọi mọi người tới vây bắt giao cho công an.

Có thể thấy, địa bàn hoạt động của các đối tượng nghiện ma túy thường diễn ra tại các công viên, trên xe khách hay những khu vực vắng vẻ. Người dân cần cảnh giác cao độ  bởi những đối tượng này rất liều lĩnh, sẵn sàng tấn công để đạt được mục đích. Suy cho cùng mất mát tài sản chỉ là thứ yếu, quan trọng hơn chính là nỗi lo mắc căn bệnh thế kỷ HIV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.