Showbiz

Rúng động Seungri và Jung Joon Young tấn công tình dục "xuyên biên giới"?

25/04/2019, 12:38

Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon được cho là đã tham gia tấn công tình dục ở nước ngoài, thậm chí còn cưỡng hiếp tập thể.

img
Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon được cho là đã tham gia tấn công tình dục ở nước ngoài.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Seungri, Jung Joon young và Choi Jong Hoon cùng một số thành viên trong nhóm chat nhạy cảm đã thường xuyên ra nước ngoài để thực hiện những hành vi đồi bại. Một số thành viên trong nhóm chat đã bị buộc tội tấn công tình dục tập thể một người phụ nữ. Theo các thông tin, Jung Joon Young bị buộc tội quay phim trái phép việc quan hệ tình dục 9 lần và phát tán chúng một cách bất hợp pháp 14 lần.

Theo báo cáo lần này, Seungri và Jung Joon Young đã thực hiện một vụ tấn công tình dục trong chuyến đi đến Đài Loan vào tháng 12/2015. Sau khi hai người khởi hành đến Đài Loan, truyền thông đã đưa tin đây là chuyến đi thân thiết giữa hai ngôi sao thần tượng.

Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát, Jung Joon Young đã quay phim cảnh quan hệ tình dục bất hợp pháp tại một khách sạn và phát tán trong nhóm chat. Seungri cũng đang bị điều tra từ một nhật ký trò chuyện trên điện thoại vào ngày 6/12/2015. Trong đó, cựu thành viên Big Bang có nhắn: “Chuẩn bị một một số người hộ tống ở Gangnam cho những khách đến từ Đài Loan”.

Ông Kim - một thành viên phòng chat và nhân viên của quán bar Burning Sun” cũng bị phát hiện đã lén quay phim một người phụ nữ mà không có sự đồng ý vào tháng 1/2016 tại một khu nghỉ dưỡng ở tỉnh Gangwon, nơi Jung Joon Young và Jong Hoon cũng có mặt. Ông Kim được cho là đã quay 9 trường hợp quan hệ tình dục và phát tán 11 lần.

Cảnh sát cũng phát hiện ông cưỡng hiếp một phụ nữ vào tháng 4/2016 trong một chuyến đi đến Mỹ. Các cuộc điều tra hiện cũng tiết lộ, Jung Joon Young có liên quan đến một vụ tấn công tình dục tập thể đối với một phụ nữ vào tháng 1 và tháng 11/2016 tại tỉnh Gangwon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.