Pháp luật

Rùng mình vợ đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín tình địch

28/04/2017, 10:53
image

Một cô gái bị đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Danh-ghen-3-2917-1493108786

Một cô gái bị đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Hôm 24/4, một tài khoản Facebook có tên Đ.P đăng tải hình ảnh một cô gái bị đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Theo như chủ nhân nick FB này miêu tả, người phụ nữ được cho là vợ của ông chồng có mối quan hệ với cô gái kia đã dùng găng tay xát muối ớt vào vùng kín mặc cho tình địch van xin, gào khóc.

Cô gái liên tục gào thét, khóc lóc và chỉ được giải thoát sau khi có nhiều người vào can ngăn.

Đến nay những hình ảnh này đã thu hút gần 20.000 lượt quan tâm và hơn 1.000 ý kiến bình luận, nhận xét. Bên cạnh những người đồng tình, chỉ trích hành động "giật chồng" xứng đáng có kết cục như vậy. Nhiều người bày tỏ sự quan ngại trước hành động có phần dã man của người vợ.

Bạn đọc Ha Nhung ở Tuyên Quang thì cho rằng: "Không biết liệu cô gái kia có phải cướp chồng người khác thật hay không nhưng bị đối xử như vậy thì quá nhẫn tâm!".

Còn bạn Tien Nam (Cổ Nhuế - Hà Nội) thì thẳng thắn nhận xét: "Mình ghét nhất cái kiểu phụ nữ biết người ta có vợ rồi nhưng vẫn ve vãn, mồi chài, bị thế này cũng đáng, cho nhớ đời!".

Tài khoản FB Anh The Nguyen không đồng tình: "Người phụ nữ đánh ghen là người phụ nữ quá tầm thường. Nhìn lại chồng mình và bản thân mình đi. Riêng cái hành động xát ớt đã biết thằng chồng nó chả muốn ở cùng rồi. Chắc ghê gớm quá nó chán". 

Được biết, màn đánh ghen gây tranh cãi này diễn ra trên một con phố thuộc tỉnh Bình Dương.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.