Du lịch

"Rụng tim" với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Khu du lịch Núi Thần Tài

31/07/2022, 13:51

Những dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tạo sức hút riêng với Khu du lịch Núi Thần Tài (Đà Nẵng).

Nhắc đến khu du lịch Công Viên Suối Khoáng Nóng (CVSKN) Núi Thần Tài là nhắc đến khí hậu quanh năm mát mẻ, bao quanh bởi rừng núi bạt ngàn. Càng không thể nhắc những hạng mục vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp mà đặc biệt là nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc trưng chỉ có tại nơi đây. Chính nguồn nước khoáng nóng này đã mang đến những trải nghiệm về dịch chăm sóc sức khỏe hàng đầu luôn được du khách lựa chọn và tin yêu.

img

Dòng nước suối khoáng nóng tự nhiên với nhiệt độ từ 45 độ C - 75 độ C được lấy trực tiếp từ độ sâu ước tính hàng ngàn mét dưới lòng đất

Đắm mình trong dòng suối khoáng nóng

Suối khoáng nóng tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách lựa chọn tham quan, trải nghiệm. Ẩn mình dưới những tán lá xanh mát, đắm chìm trong dòng suối khoáng nóng đầy khoáng chất và cùng tạo một bộ ảnh thật độc đáo với phong cảnh hữu tình này thì còn gì tuyệt vời hơn!

Sau khi tắm suối khoáng nóng, du khách sẽ cảm nhận được sự “thanh mát”, tươi trẻ bởi những chất khoáng cần thiết cho cả làn da và cơ thể đã được bổ sung qua làn nước khoáng tự nhiên.

img

img

Tắm khoáng nóng tại khu du lịch là một trong những trải nghiệm thú vị, góp phần “nạp khí - dưỡng tuệ” giúp cho du khách khơi nguồn năng lượng và bổ sung chất khoáng cho cơ thể.

Tận hưởng trải nghiệm tắm bùn khoáng

Sẽ thật thiếu sót nếu như du khách không biết đến dịch vụ tắm bùn khoáng tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài. Đây là một trong những địa điểm được đánh giá có không gian tắm bùn đẹp nhất, độc nhất và mới lạ nhất tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này.

Với những bồn tắm bùn được khắc bằng đá tự nhiên và nằm đan xen nhau giữa thiên nhiên thơ mộng với những hàng cây xanh mát tạo cho người trải nghiệm cảm giác dễ chịu, an yên, không bị ai làm phiền, không ồn ào, không xô bồ, không chen chúc.

img

img

Kiến trúc khu tắm bùn cũng được thiết kế hiện đại và tinh tế chọn lọc cẩn thận đảm bảo đem lại sự hài lòng cho người trải nghiệm.

Với các hàm lượng chất vi lượng khoáng cao có trong bùn sẽ giúp du khách trị các bệnh ngoài da, bệnh về khớp.... Đặc biệt là sự tươi trẻ và mịn màng của làn da sau khi tắm bùn sẽ là điều khiến bạn thích thú hơn cả.

img

Thư giãn với dịch vụ Spa chuyên nghiệp

Một kỳ nghỉ dưỡng sẽ tuyệt vời hơn khi du khách tận hưởng những giây phút thả hồn vào thiên nhiên và nhắm mắt thư giãn với những liệu trình chăm sóc sức khỏe tại Spa của CVSKN Núi Thần Tài.

Spa & Massage là cách giúp cơ thể tăng sức đề kháng cho da vừa duy trì độ dưỡng ẩm sâu, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Du khách cũng có thể một lần thử trải nghiệm dịch vụ xông hơi - một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được đông đảo du khách tin dùng. Đây là phương pháp giúp đường hô hấp thông minh mạch và khí huyết, trị cảm cúm phong hàn, cơ thể thư thái, thoải mái dễ chịu hơn, giảm tình trạng nhức mỏi cơ bắp.

img

img

Với thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại và sự chuyên nghiệp của nhân viên, … tất cả đã tạo nên một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, khiến du khách yêu thích và tin tưởng sử dụng mỗi dịp đến khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài.

Một chuyến đi sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu du khách lựa chọn được địa điểm du lịch không những có khu vui chơi giải trí mà còn là nơi có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cần thiết, giúp ích cho cơ thể. Đến với CVSKN Núi Thần Tài mọi nỗi lo toan, mệt mỏi của du khách sẽ tan biến, tha hồ vui chơi, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.

img

img

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35 km về phía Tây Bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8h30 đến 17h30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.