Showbiz

Running Man bỏ trò xé bảng tên "huyền thoại" vì các thành viên đã lớn tuổi?

26/04/2022, 12:04

Cuộc đua xé bảng tên là trò chơi đặc trưng của Running Man suốt hàng chục năm.

Running Man là chương trình truyền hình thực tế đình đám của Hàn Quốc, đã đi tới tập 600.

Trong tập đặc biệt thứ 600 mới đây, dàn nghệ sĩ đã có thời gian trả lời những câu hỏi mà người xem tò mò. Trong đó, có thắc mắc về việc chương trình đã không còn chơi trò xé bảng tên.

img

MC Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook và So Min

Đây là trò chơi đặc trưng của chương trình mà ở đó, người chơi phải xé bảng tên của những người chơi khác. Ai bị xé bảng tên, sẽ lập tức bị loại. Người giữ được bảng tên cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Tùy mỗi tập sẽ có những dạng biến thể cho cuộc đua xé bảng tên, có thể xé theo đội hoặc đơn lẻ.

Cuộc đua xé bảng tên đòi hỏi không chỉ mưu mẹo mà còn cần thể lực. Không ít ý kiến nghi ngờ, các thành viên của Running Man ngày càng lớn tuổi, không đủ thể lực như trước. Nếu tham gia chơi, có thể sẽ chấn thương.

Tuy nhiên, MC Yoo Jae Suk khẳng định, việc không còn chơi trò chơi này không liên quan tới tuổi tác của các thành viên. "Thực ra vì rất khó để đưa ra các cải biên khác nhau cho trò chơi”, MC “quốc dân” nói thêm.

img

Xé bảng tên là trò chơi đặc trưng, cũng là cuộc đua gay cấn và thu hút nhất của Running Man

Anh cho biết, ê-kíp từng đưa ra một số cách chơi khác của trò xé bảng tên để đổi mới theo nhu cầu của người xem, nhưng sau đó thấy xếp hạng lượt xem giảm đáng kể.

Lúc này, Haha thổ lộ: “Các bạn nói muốn thấy sự thay đổi, nhưng sau đó các bạn lại không xem”.

Running Man là chương trình truyền hình thực tế với thời gian phát sóng kỷ lục của Hàn Quốc khi đã ở tập 600, tương đương 12 năm phát sóng. Suốt khoảng thời gian này, dàn nghệ sĩ chính của chương trình – các thành viên cố định đã có nhiều thay đổi theo từng năm.

img

Running Man phiên bản Việt Nam đã thực hiện được 2 mùa

Tuy nhiên, sự thành công củ Running Man đã đưa tên tuổi của nhiều nghệ sĩ như Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Gary, Haha, Song Ji Hyo… nổi danh khắp Châu Á.

Chương trình cũng được mua bản quyền làm lại ở Việt Nam, Trung Quốc. Trong đó, tại Việt Nam đã làm 2 năm với tên gọi “Chạy đi chờ chi” và “Chơi là chạy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.