Quốc tế

Rượt đuổi nghẹt thở, Arsenal đánh rơi chiến thắng ở phút chót

14/01/2016, 05:18

Bàn thắng của Allen ở phút 90 đã giúp Liverpool giữ lại được 1 điểm trước Arsenal.

liverpool3-3arsenal
Liverpool và Arsenal chia điểm trong trận cầu 6 bàn thắng

Tiếp Arsenal trên sân nhà, Liverpool một lần nữa cho thấy họ chơi tốt như thế nào trước các đội bóng lớn. Nhập cuộc chủ động hơn và ngay ở phút thứ 10, Firmino đã nhanh chân dứt điểm sau một tình huống lộn xộn mở tỉ số số trận đấu. Tuy nhiên, Arsenal cũng chẳng phải tay mơ. Chưa đầy 5 phút sau, Campbell chọc khe tuyệt vời để Ramsey băng xuống dứt điểm san bằng cách biệt.

Hai bàn thắng chóng vánh khiến trận đấu trở nên hấp dẫn khi đôi bên chơi ăn miếng trả miếng. Tới phút 19, Firmino một lần nữa tỏa sáng với pha cứa lòng đẳng cấp đưa Liverpool vượt lên. Kịch tính được đẩy lên cao khi Giroud nhanh chân đệm bóng từ một quả phạt góc đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thời gian còn lại của hiệp 1, cả hai đều có thêm cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng vẫn được duy trì. Phút 55, Giroud đón bóng và xoay sở khéo léo, trước khi tung cú sút khiến thủ thành Mignolet không thể cản phá, giúp Arsenal lần đầu vươn lên dẫn trước.

Không cam chịu một thất bại ngay trên sân nhà, Liverpool tấn công dồn dập hòng tìm bàn gỡ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 90, Allen đã ghi bàn thắng quý giá giúp The Kop giữ lại 1 điểm.

Tuy chỉ giành được 1 điểm nhưng Pháo thủ vẫn đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh bởi thắng lợi 1-0 của Leicester trước Tottenham không đủ giúp Bầy cáo vượt qua Arsenal (cùng 43 điểm nhưng kém thành tích đối đầu).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.