An ninh hình sự

Rút chìa khóa phụ nổ máy bỏ chạy, kéo lê CSGT

12/04/2017, 19:43

Lợi dụng sơ hở, người đàn ông rút chìa khóa phụ trong quần nổ máy xe bỏ chạy, kéo lê CSGT.

kéo lê CSGT

Ảnh minh họa.

Vụ chống đối CSGT xảy ra vào sáng 12/4 tại ngã tư đường Nguyễn Khoái – Lãng Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời điểm này, tổ công tác của Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ phát hiện một người điều khiển xe máy chở hàng cồng kềnh, vi phạm giao thông nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, lái xe có biểu hiện không chịu hợp tác, định tăng ga bỏ chạy. Thấy vậy, tổ công tác rút chìa khóa xe, đồng thời 2 CSGT áp tải người và phương tiện đưa vào chốt xử lý vi phạm.

Bất ngờ, trong quá trình vào chốt, người này rút trong túi quần 1 chiếc chìa khóa khác rồi nổ máy tăng ga bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, thùng hàng phía sau móc phải đai trang phục của một CSGT khiến chiến sĩ này ngã xuống đường, bị trật khớp ngón tay.

Trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Đức Huấn, Đội trưởng Đội CSGT số 4 thông tin, ngay khi xảy ra sự việc, các bên liên quan đã đến làm việc tại Công an phường Thanh Lương và tiến hành hòa giải. "Xét thấy họ không cố tình làm chiến sĩ CSGT bị thương, hơn nữa chiến sĩ CSGT chỉ bị thương nhẹ nên chỉ cần xử phạt hành chính, không xử lý hình sự”, Trung tá Huấn cho biết.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.