An ninh hình sự

Rút dao trong túi quần của tình địch đâm người tử vong

11/04/2018, 16:08

Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Phạm Anh Tuấn để điều tra về hành vi giết người.

pham-anh-tuan1_iasp_thumb

Đối tượng Phạm Anh Tuấn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo Pháp luật TP.HCM và Công an Nhân dân, Công an tỉnh Bình Phước ngày 11/4 cho biết đã bắt giữ Phạm Anh Tuấn (31 tuổi, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) về hành vi giết người.

Theo cơ quan Công an, Tuấn quen biết và quan hệ tình cảm với chị N.H.N. (28 tuổi, ngụ xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre). Tuấn đã thuê phòng trọ của ông Lê Trọng Kiên (45 tuổi, ngụ ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) cho chị N. để làm nơi Tuấn thường xuyên qua lại với người tình.

Khoảng 23h30 đêm 9/4, Tuấn  từ TP.HCM đến phòng trọ chị N.H.N ở thì phát hiện có Kim Thành Sơn (28 tuổi, ngụ xã Minh Hưng) đang ở đó. Do biết giữa chị N.H.N và Sơn cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn bực tức và cự cãi với Sơn. Sơn đi vào trong lấy 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần rồi đi ra.

Phát hiện anh Sơn thủ dao, Tuấn giả vờ “xuống nước” mời anh Sơn hút thuốc. Lợi dụng anh Sơn không đề phòng, Tuấn nhanh tay rút con dao của anh Sơn và đâm vào vùng ngực nạn nhân khiến con dao bị gãy phần cán. Bị đâm bất ngờ, anh Sơn ôm lấy Tuấn rồi cả hai ngã xuống đất.

Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhặt lấy tấn công nhiều nhát vào ngực và mặt Sơn. Khi thấy Sơn nằm gục xuống và có nhiều người chạy đến can ngăn, Tuấn chạy vào các phòng trọ ở cùng dãy để tìm chị N.H.N.

Gây án xong, Tuấn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng trọ ở cùng dãy để tìm chị N. nhưng bất thành. Tuy được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Sơn đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi bị bắt, Tuấn khai do ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh đã ra tay cho hả giận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.