Thể thao

Rút kinh nghiệm vụ Tevez, M.U trói chân Falcao sớm

03/10/2014, 11:43

Dù mùa giải mới mới đi qua chưa đầy 1/3 chặng đường nhưng M.U đã rục rịch lên kế hoạch trói chân tiền đạo Radamel Falcao.

M.U muốn mua đứt Falcao
M.U muốn mua đứt Falcao

Như tin chúng tôi đã đưa, Falcao gia nhập M.U từ Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa với mức giá 6 triệu bảng. Kết thúc mùa giải năm nay, M.U sẽ căn cứ vào tình hình phong độ của chân sút người Colombia để quyết định có mua đứt cựu cầu thủ Atletico hay không. Tuy nhiên, sau màn trình diễn diễn khá ấn tượng trong những trận đầu vừa qua (dù chưa ghi bàn nhưng đã có 2 pha kiến tạo và phối hợp tốt với các vệ tinh khác trên hàng công), M.U đã bắt đầu tính đến chuyện trói chân Falcao.

Tời Dailymail hôm nay đưa tin đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với Falcao với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Falcao sẽ nhận mức lương 250 ngàn bảng/tuần khi ký vào bản hợp đồng này (chưa kể thưởng và tiền bản quyền truyền hình). Nếu thông tin này chính xác, M.U sẽ chỉ còn việc thuyết phục Monaco trả người và cũng theo Dailymail, Quỷ đọ dự tính sẽ đặt lên bàn đàm phán 43,5 triệu bảng chứ không phải 65 triệu bảng như đồn đoán. Giới chuyên môn, khả năng thành công của M.U là khá cao bởi Monaco đăng gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Sở dĩ M.U tỏ ra sốt sắng trong việc trói chân Falcao là bởi đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh không muốn đi vào vết xe đổ của vụ Tevez. Sau 2 năm chơi cho M.U dưới dạng cho mượn, Quỷ đỏ đồng ý trả cho công ty quản lí của Tevez 25 triệu bảng để mua đứt anh vào mùa hè năm 2009. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót do Tevez không đồng ý với những thỏa thuận cá nhân và cuối cùng Tevez đã gia nhập đại kình địch của M.U là Man City.

Hữu Hiệp (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.