Quốc tế

Ryan Giggs chia tay Manchester United sau 29 năm gắn bó

03/07/2016, 12:54
image

Trang chủ M.U đã xác nhận Ryan Giggs chính thức chia tay Quỷ đỏ sau 29 năm cống hiến.

20160607131704-1-giggs

Ryan Giggs đã chính thức chia tay Manchester United sau 29 năm cống hiến để theo đuổi sự nghiệp HLV.

Trang chủ CLB Manchester Unitied ngày 2/7 vừa qua đã đưa ra thông báo Ryan Giggs chính thức quyết định chia tay Manchester United sau 29 năm cống hiến để theo đuổi sự nghiệp HLV.

Trước đó, Ryan Giggs đã từ chối lời đề nghị của HLV Jose Mourinho về một vị trí trong ban huấn luyện M.U và quyết định rời sân Old Trafford.

“Đây không phải là một quyết định đơn giản đối với tôi. Tôi sẽ mang theo những kỷ niệm đặc biệt cùng những kinh nghiệm mà tôi hi vọng là sẽ có ích trong tương lai”, Ryan Giggs chia sẻ trên trang chủ của CLB Manchester United.

Bên cạnh việc giành những lời cảm ơn cho các đồng đội và đồng nghiệp, Giggs cũng gửi những lời nhắn nhủ thân tình đến người hâm mộ Quỷ đỏ.

“Lời cảm ơn cuối cùng của tôi là để dành cho các CĐV. Tôi không thể phủ nhận là tôi nhớ việc bước ra sân Old Trafford trước mặt các bạn đến thế nào. Đây là thời điểm cực kỳ khó khăn để nói lời tạm biệt sau 29 năm gắn bó. Tôi yêu mọi giây phút với tư cách là cầu thủ và cả trợ lý HLV. Sự ủng hộ của các bạn luôn là một điều đặc biệt. Cảm ơn.”

Ryan Giggs đã gia nhập M.U từ năm 1987 và đã cùng với đội bóng này giành được toàn bộ các danh hiệu ở cấp CLB. Trong đó đáng chú ý là 13 chức vô địch Premier League và 2 chiếc cúp vô địch Champions League. Anh cũng từng đóng vai trò HLV tạm quyền vào cuối mùa giải 2013/14 sau khi M.U sa thải David Moyes.

Sau khi rời đội chủ sân Old Trafford, Ryan Giggs sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới với mong muốn bắt đầu sự nghiệp làm HLV. Trước đó, anh từng được liên hệ với một vài đội bóng tại nước Anh. 

Xem thêm video Ronney và Mata lập công đưa M.U vào top 4:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.