Trong nước

Ryan Giggs đến Việt Nam làm Giám đốc bóng đá Trung tâm PVF

12/11/2017, 19:56

Huyền thoại MU Ryan Gigss sẽ trở thành Giám đốc bóng đá của Trung tâm đào tạo trẻ PVF từ ngày 20/11 tới.

scholes-giggs

Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ tham gia vào ban lãnh đạo PVF

Thông tin Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên vào ngày 20/11 tới đây được loan tải rộng rãi những ngày qua. Đặc biệt, buổi lễ khánh thành này còn có sự hiện diện của bộ đôi huyền thoại của CLB Manchester United, Ryan Giggs và Paul Scholes.

Nhưng Giggs và Scholes không đến Việt Nam chỉ để giao lưu. Vingroup cho biết, PVF sẽ chính thức ký hợp đồng với cựu đội trưởng của Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm. Nhiệm vụ của Ryan Giggs là huấn luyện cầu thủ, đào tạo huấn luyện viên, tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam.

Việc danh thủ Ryan Giggs và Paul Scholes gia nhập vào đội ngũ nhân sự PVF là một phần trong chiến lược vận hành hướng đến các tiêu chuẩn của bóng đá nhà nghề thế giới. Bên cạnh hai tên tuổi trên, PVF cũng đang khẩn trương hoàn thiện đội ngũ chuyên gia nước ngoài uy tín và giàu kinh nghiệm. Hiện PVF có 01 Giám đốc kỹ thuật, 02 HLV, 01 HLV thủ môn, 02 chuyên gia khoa học thể thao, 01 chuyên gia vật lí trị liệu đến từ các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh.

Ngoài cơ sở vật chất cực khủng và đội ngũ chuyên gia nước ngoài uy tín, giàu kinh nghiệm, PVF cũng có các HLV hàng đầu trong nước như HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng,…

Với việc khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và chuyển toàn bộ trụ sở từ TPHCM ra Hưng Yên, PVF định hướng  sẽ có những thay đổi đột phá về chất lượng đào tạo. 

Ngày 20/11, PVF sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên với loạt trận đấu giao hữu quốc tế giữa 4 đội U15 của các câu lạc bộ đến từ các giải vô địch quốc gia ở 3 châu lục và chủ nhà PVF.

Cụ thể, PVF sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.