Trong nước

Ryan Giggs tiết lộ bất ngờ về thỏa thuận hợp tác với PVF

17/11/2017, 07:24

Ryan Giggs cho biết, anh chịu trách nhiệm định hướng cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Ryan Giggs

Ryan Giggs chỉ đến Việt Nam hai lần/năm

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, huyền thoại MU - Ryan Giggs sẽ tới Việt Nam đảm nhận vai trò Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của cựu danh thủ này trên Sky Sport, anh không đảm nhận công việc này theo tính chất toàn thời gian.

“Tôi và Paul Scholes đã đồng ý tới đây hai lần trong một năm để giúp thiết lập kế hoạch chi tiết cho cở sở đào tạo bóng đá của Việt Nam”. Giggs nói. “Họ đã xây dựng một cơ sở đào tạo bóng đá mới. Vì vậy tôi cùng Scholes sẽ tới đó trong 3 ngày để tư vấn và thiết lập liên kết với học viện Salford của chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi đang xây dựng học viện bóng đá của mình”, tiếp lời Giggs.

Được biết, Giggs và Scholes sẽ đặt chân đến Nội Bài vào ngày 19/11, ở tại khách sạn Metropole trên đường Ngô Quyền (Hà Nội) và di chuyển xuống Hưng Yên vào ngày 20/11. Nhân sự kiện khai trương đại bản doanh và đón hai huyền thoại MU, PVF sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.