Xã hội

Sà lan "phơi mình" trên bãi biển du lịch Nha Trang

10/12/2019, 17:48

Sà lan vận tải dài hơn 30m hỏng máy, mắc cạn trên bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa).

img
Chiếc sà lan mắc cạn ngay giữa bãi biển du lịch Nha Trang

Mấy hôm nay, người dân, du khách khi xuống bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa), đoạn trước Vincom Plaza Trần Phú, vô cùng ngạc nhiên khi thấy một chiếc sà lan “phơi mình” giữa bãi tắm.

Sà lan dài hơn 30 m, mang số hiệu KH-98668TS. Tàu không có người canh giữ. Nhiều du khách thấy lạ đã đến quay phim, chụp hình, thậm chí leo lên trên sà lan bất chấp sóng lớn.

Ban quản lý Vịnh Nha Trang cho biết đã nắm được thông tin về việc sàn lan mắc cạn trên bãi biển và chủ nhân chiếc sà lan là một người dân địa phương.

“Sà lan này chuyên cung cấp các thiết bị trên biển như dầu, nước, vật tư, vật liệu. Gần một tuần trước, khi đi ngang qua vịnh Nha Trang, nó bị hỏng máy, sau đó trôi dạt lên bãi biển này. Do mấy hôm nay biển có sóng to nên công tác kéo tàu ra khỏi đây không thực hiện được”, đại diện Ban quản lý thông tin và cho biết thêm hiện chủ sàn lan đang liên hệ đơn vị chuyên môn để sớm giải cứu chiếc sà lan.

Xem thêm hình ảnh sà lan mắc cạn trên bãi biển du lịch Nha Trang:

img
Sà lan dài hơn 30 m, mang số hiệu KH-98668TS
img
BQL Vịnh Nha Trang cho biết, gần một tuần trước, khi đi ngang qua vinh Nha Trang, sà lan bị hỏng máy, sau đó trôi dạt lên bãi biển.
img
Sà lan này chuyên cung cấp các thiết bị trên biển như dầu, nước, vật tư, vật liệu
img
Nhiều du khách thấy lạ đã đến quay phim, chụp hình, thậm chí leo lên trên sà lan bất chấp sóng lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.