Điều tra

Sa thải 2 nhân viên Sở TN&MT Bà Rịa - Vũng Tàu vi phạm quy định phòng dịch

12/08/2021, 20:39

Hội đồng kỷ luật đã quyết định sa thải 2 nhân viên vi phạm nghiêm trọng quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Tối 12/8, nguồn tin từ Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường trỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Hội đồng kỷ luật đã họp và quyết định kỷ luật sa thải 2 nhân viên vi phạm Chỉ thị 16 của Chính phủ trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày mai 13/8, quyết định kỷ luật và sa thải sẽ được báo cáo về UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Tài nguyên và môi trường và địa phương nơi 2 ông này đang công tác.

img

Nhóm người vi phạm khi làm việc với lực lượng chức năng

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Vũ Đại Dương và ông Hoàng Gia Thuận là nhân viên hợp đồng của Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai TP Vũng Tàu và Trung tâm kỹ thuật tài nguyên và môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trước đó, tối ngày 9/8, tổ công tác làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 của phường Thắng Tam phát hiện xe hơi mang kiểm soát TP.HCM đang lưu thông nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, 4 người (trong đó có ông Dương và ông Thuận) không xuất trình được giấy tờ chứng minh lý do chính đáng ra đường, đồng thời có dấu hiệu say xỉn. Khi yêu cầu làm việc, bà Trần Thị Ngân Hà (nhóm 4 người này) đã lên lại xe và nổ máy tính bỏ đi.

Khi được yêu cầu xuống xe, bà này đã chửi bới thô tục, xúc phạm người làm nhiệm vụ. Khi xảy ra vụ việc, cả ông Dương và ông Thuận không can ngăn những người đi cùng dẫn đến vụ việc thêm nghiêm trọng.

Lực lượng chức năng TP Vũng Tàu đã ra quyết định xử phạt hành chính 4 trường hợp vi phạm giãn cách xã hội và xúc phạm lực lượng phòng, chống dịch. Tổng mức phạt cho 4 người này là 17,5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.