Hậu trường sao

Sắc vóc bốc lửa của "cô đào" ngó lơ Ronaldo để yêu "vua" F1

19/07/2020, 20:39

"Vua" F1 Lewis Hamilton đang có tin đồn hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng người Nga - Viktoria Odintcova.

img
Lewis Hamilton được cho là đang yêu người đẹp Viktoria Odintcova

Những ngày gần đây, tay đua F1 người Anh 6 lần vô địch thế giới, Lewis Hamilton đang có tin đồn hẹn hò với siêu mẫu người Nga, Viktoria Odintcova, 26 tuổi.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc Odintcova tiết lộ với RT news trong một bài phỏng vấn rằng cô đã có một mối quan hệ đẹp và rất lãng mạn với Lewis Hamilton trong 3-4 năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Odintcova nói biết thêm: “Chúng tôi nói chuyện nhiều qua mạng xã hội, vì tôi thường xuyên ở Nga, còn anh ấy thì ở nước ngoài và đi thi đấu nhiều nơi. Nhưng ở các kỳ nghỉ hè và cuối năm, đôi khi chúng tôi cũng hẹn hò để gặp nhau. Điều này giống như trước đây tôi từng gặp Lewis (Hamilton) ở Barcelona. Tôi cũng có số điện thoại riêng của anh ấy, và luôn nằm trong tốp danh bạ điện thoại của tôi”.

Viktoria Odintcova sinh năm 1993, cô được biết đến là một người mẫu trẻ nổi tiếng tại Nga. Cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo hình thể nóng bỏng 90-62-93 cm với làn da nâu óng vô cùng gợi cảm. Odintcova từng xuất hiện trong chiến dịch của tạp chí Playboy, Maxim và Sports Illustrated.

Chân dài 9x cũng từng "gây sốc" khi tiết lộ được siêu sao bóng đá C.Ronaldo chủ động tán tỉnh vài năm trước. Cô kể: "Anh ấy đã từng nhắn tin vào Instagram của tôi cách đây khá lâu. Thế nhưng, tôi đã xóa ngay tin đó và quyết định không trả lời". Theo chân dài này, vì hiểu rõ thói trăng hoa của chân sút Bồ Đào Nha nên cô đã không hồi âm.

Ngắm một số hình ảnh của Viktoria Odintcova:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.