Showbiz

Sắc vóc nuột nà của vợ diễn viên "Ma làng" tố chồng dan díu với tình cũ

26/05/2020, 11:09

Là ca sĩ nên Phương Thúy luôn chỉn chu về ngoại hình mỗi lần xuất hiện.

img
Ca sĩ Phương Thúy tố chồng ngoại tình với người yêu cũ

Câu chuyện được ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 với chồng là diễn viên Phùng Cường gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, Phương Thúy đã tố chồng ngoại tình, dan díu với người yêu cũ khi vợ đang mang thai. Cô phát hiện điều này khi đang mang thai ở tháng thứ 8.

Nữ ca sĩ còn tố Phùng Cường đòi xét nghiệm ADN người con thứ 3 vì không tin đó là con mình. Điều này khiến cô phẫn nộ vì bị chà đạp lên lòng tự trọng. Tuy nhiên, Phùng Cường sau đó đã lên tiếng khẳng định hai người đã sống ly thân từ lâu và hai gia đình đã ngồi nói chuyện về việc "đường ai nấy đi", chỉ chờ khi con lớn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Phương Thúy sinh năm 1989, từng giành giải Ba cuộc thi Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian. Vốn là ca sĩ luôn phải xuất hiện trước đông người nên cô khá chỉn chu, trau chuốt về ngoại hình và cách ăn mặc. Cô cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

img
img

Cô kết hôn cùng diễn viên Phùng Cường vào cuối năm 2015 và sinh liên tiếp 3 con trong bốn năm. Dù đã làm mẹ nhưng Phương Thúy vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm.

Tuy là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân gian, thường xuất hiện trên sân khấu với những bộ đầm lộng lẫy hay áo dài truyền thống, nhưng trong cuộc sống thường nhật, cô tích cực diện đầm khoe vai trần, hay những bộ đồ bó sát để tôn lên vóc dáng của mình. Nữ ca sĩ sở hữu thân hình cân đối và cao ráo.

img
img
Sắc vóc nóng bỏng của giải ba Sao Mai 2013 ở tuổi 31

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.